โหรส.ว.ฟันธงสุขุมพันธุ์นั่งเก้าอี้ผู้ว่าฯอีกสมัย

โหร ส.ว. ฟันธง "ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์" ชนะเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. หลังมีตัวเลขตรงกับวันเลือกตั้ง พร้อมระบุ ดวงพรรคประชาธิปัตย์จะดีขึ้น

โหรส.ว.ฟันธงสุขุมพันธุ์นั่งเก้าอี้ผู้ว่าฯอีกสมัย


                 นายบุญเลิศ ไพรินทร์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร จังหวัดฉะเชิงเทรา (ส.ส.) พรรคประชาธิปัตย์ อดีตสมาชิกวุฒิสภา จังหวัดฉะเชิงเทรา (ส.ว.) หรือ ฉายาโหร ส.ว. ผู้มักทำนายทายทักดวงเมือง ดวงโลก กล่าวว่า ในการเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร พ.ศ.2556 ที่เป็นการเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ครั้งที่ 10 ที่จะเกิดขึ้นในวันอาทิตย์ ที่ 3 มีนาคม พ.ศ.2556 นี้ ได้เอาดวงของผู้สมัครรับเลือกตั้งฯ ที่โดดเด่นรวม 3 คน ประกอบด้วย ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้สมัครผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร พรรคประชาธิปัตย์ พล.ต.อ.พงศพัศ พงษ์เจริญ ผู้สมัครผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร พรรคเพื่อไทย และ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียาเวส ผู้สมัครอิสระ ใช้หลักเลขศาสตร์สากล (ศาสตร์แห่งตัวเลข) ทำนายแล้ว ผู้ที่จะได้รับการเลือกตั้งเป็นผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร คนต่อไป คือ ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ ผู้สมัครผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร พรรคประชาธิปัตย์ เพราะ วัน เดือน ปี และ ค.ศ.เกิด ตรงกับวันเลือกตั้ง คือ เลข 3 มีอยู่เพียงคนเดียวจะได้รับชัยชนะ


              ส่วนเรื่องดวงพรรคประชาธิปัตย์ ที่ก่อตั้ง หรือเกิดเมื่อวันที่ 6 เมษายน พ.ศ.2489 นั้น ดาวดีให้คุณลักขณาอยู่ในราศีกันย์ ดาวพฤหัสบดีอยู่ในราศีพิศก ลักขณาราศีกันย์ ดวงพรรคประชาธิปัตย์จะดีขึ้นเรื่อยๆ ทั้งนี้ นับตั้งแต่เดือน พ.ค.55 ที่ผ่านมา จนกว่าจะวินาศในราศีสิงห์ ปลายปี 2558 เพราะฉะนั้น ศึกการเลือกตั้งผู้ว่ากรุงเทพมหานคร ดวงพรรคประชาธิปัตย์จึงดีด้วย


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์