โหรส.ว.ทำนายดวงเยาวภาก้าวถึงนายกฯ

โหรส.ว.ทำนายดวงเยาวภาก้าวถึงนายกฯ

โหร ส.ว.ทำนายดวง "เยาวภา วงศ์สวัสดิ์" จะก้าวสู่นายกรัฐมนตรีหญิง เป็น "อะไหล่" แทนต่อจาก ยิ่งลักษณ์


นายบุญเลิศ ไพรินทร์ หรือโหร ส.ว. ผู้ทำนายดวงกรุงเทพฯ - ดวงโลก ล่าสุด ได้ทำนายหลักเลขศาสตร์ของ นางเยาวภา วงศ์สวัสดิ์ จะได้เป็น ส.ส.พรรคเพื่อไทย จ.เชียงใหม่ อย่างแม่นยำ ก่อนผลการเลือกตั้ง และได้ทำนายดวง น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ไว้ว่า ถ้าหากลัคณาอยู่ราศีพิจิก ตามโหรทั้งหลายผูกดวงไว้ หลัง พ.ค.นี้ มีปัญหา ดาวพฤหัสบดี ให้คุณไม่ได้ ย้ายเข้าสู่มรณะหลัง พ.ค. ปีนี้ไปแล้วโอกาสอาจหลุดจากตำแหน่งนายกรัฐมนตรี สูงนั้น


นายบุญเลิศ กล่าวว่า "ดวง นางเยาวภา วงศ์สวัสดิ์ ถ้าวันเดือนปีเวลาเกิดไม่ผิดจากที่ได้มา จะมาเป็น นายกรัฐมนตรี ต่อจาก น.ส.ยิ่งลักษณ์

โดย นางเยาวภา เกิด 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2498 เป็นผู้ดูแลภาคเหนือของพรรคเพื่อไทย เป็นภริยา นายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ อดีตนายกรัฐมนตรี คนที่ 26 เป็นน้องสาวคนรองของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร และเป็นพี่สาวของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ และโดยเฉพาะที่สังคมจับตาคือ การเป็นนายกรัฐมนตรี "อะไหล่" ต่อจากน้องสาวของพรรคเพื่อไทย หาก น.ส.ยิ่งลักษณ์ เพลี่ยงพล้ำทางการเมือง ด้านโหราศาสตร์นั้น ดวง นางเยาวภา อยู่ในราศีกันย์ ถูกโฉลกกับดวงของพรรคเพื่อไทยที่อยู่ราศีกันย์เหมือนกัน ดวงสมพงษ์กันอย่างยิ่ง แต่การได้เป็น นายกรัฐมนตรีนั้น จะอยู่ได้นานเท่าใด ต้องพิจารณาอีกที


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์