โหรส.ว.ชี้ดวงมาร์ค-ดวงเมืองวิกฤติหลัง26เม.ย.

เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 19 เม.ย. นายบุญเลิศ ไพรินทร์ อดีตสมาชิกวุฒิสภา จ.เชิงเทรา เจ้าของฉายาโหร สว.

กล่าวถึงสถานการณ์บ้านเมืองในด้านทางโหราศาสตร์ ว่า ดวงบ้านดวงเมืองไม่ดีเลยตอนนี้ ดาวร้ายที่ให้โทษตรึงดวงกรุงเทพฯมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งดวงประชาธิปไตยเปราะบางมาก เพราะถูกตรึงด้วยดาวบาปเคราะห์หรือดาวร้ายทุกด้าน ฉะนั้นโอกาสกระทบกระเทือนประชาธิปไตยค่อนข้างมีมากช่วงนี้ ตั้งแต่วันจันทร์ 26 เม.ย.53 ถึงวันที่ 3 พ.ค. 54 ทั้งปี เป็นช่วงที่ไม่ดี มีปัญหามาก


"ในทางการแก้ไขต้องใช้สติและปัญญาเท่านั้น จึงจะแก้ได้ แก้ด้วยความจริงใจ ด้วยคุณธรรม ขาดคุณธรรมสติปัญญาแก้ไม่ได้ ด้านเหตุการณ์ความรุนแรง จะรุนแรงไปเรื่อยๆ จบไม่ได้ตอนนี้ และต้องขัดแย้งกันรุนแรงมากขึ้นด้วย"


นายบุญเลิศ กล่าวเพิ่มเติมว่า ส่วนดวงผู้นำ ดวงผู้บริหาร นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะนายกรัฐมนตรี ตั้งแต่ 26 เม.ย.53 ดวงนายกรัฐมนตรีดวงเมืองไม่ดี 

โดยดวงนายกรัฐมนตรี ดาวให้คุณให้คุณไม่ได้ ตกที่เสียไม่สามารถให้คุณได้ ขณะดาวร้ายทำมุมร้ายส่งถึงดวงนายกรัฐมนตรีมากขึ้น กล่าวคือ พอ  26 เม.ย. 53 จะลำบาก โอกาสที่จะมีความรุนแรงก็มากขึ้น โอกาสจะเปลี่ยนแปลงรัฐบาลมีมากขึ้นและทหารอาจเข้ามามีบทบาทในกระบวนการประชาธิปไตยมากขึ้น


"บ้านเมืองจะถึงทางตัน ดวงหัวหน้ารัฐบาล ดวงเมืองไม่สู้ดี เมื่อเป็นอย่างนี้ รัฐบาลแก้ปัญหาบ้านเมืองไม่ได้ ทหารต้องเข้ามาแก้แทน เป็นประเด็นประชาธิปไตยเปราะบาง  อาจเปลี่ยนแปลงโดยการปฎิวัติรัฐประหาร" 


โหร ส.ว. กล่าว่า หากยุบสภาฯ วันที่ 1 ต.ค. แล้วไปเลือกตั้งเอา พ.ย.-ธ.ค. ก็ได้ ไม่ต้องรอถึงปลายปี เนื่องจากดวงเปลี่ยนแปลงช่วง ก.ย.-ต.ค.-พ.ย.  เป็นช่วงดวงรัฐบาลร่อแร่ รัฐบาลจะอยู่จะไป ก็ไปซะช่วงนั้น


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์