โหรวารินทร์เชื่อ“มาร์ค”ทำงานถึงต้นปีหน้า

คมชัดลึก :โหร"วารินทร์" เชื่อ “มาร์ค”ทำงานต่อถึงต้นปีหน้า แต่อยู่ไม่ครบเทอม ฟันธง“ประวิตร”บารมีถึงนายกฯชี้“ทักษิณ”ชดใช้กรรมหมด กลับไทย ห่วงการเมืองไทยเดือดอีก 27-28 มี.ค.


(21มี.ค.) นายวารินทร์ บัววิรัตน์เลิศ โหรชื่อดังของ จ.เชียงใหม่ ให้สัมภาษณ์ผ่านรายการลับ ลวง พราง ทางสถานีวิทยุเอฟเอ็ม 100.5 ถึงสถานการณ์ทางการเมืองว่า เท่าที่ดูในนิมิตน่าห่วงตอนปลายเดือนมี.ค.นี้ว่า อาจมีเรื่องราวอะไร โดยเฉพาะวันที่ 27-28 มี.ค. เหมือนจะมีเรื่องอะไรไม่ดีเกิดขึ้น ซึ่งเป็นเรื่องที่เกิดจากความไม่เข้าใจของคนแต่จะถึงขั้นนองเลือดหรือไม่นั้นต้องรอดู แต่คงไม่ใหญ่เหมือนในอดีตที่ผ่านมา แต่ถ้าผ่านช่วงนี้ไปได้ เชื่อว่านายอภิสิทธ์จะประคับประคองรัฐบาลไปได้จนถึงต้นปีหน้าเพราะนายอภิสิทธิ์ขึ้นมาเป็นนายกฯเพราะ ฐานบุญของตัวเอง ไม่ได้พึ่งฐานบุญคนอื่น ในนิมิตของตนยังเห็นว่า นายอภิสิทธิ์ยังเป็นนายกฯต่อไปก่อน

 “รัฐบาลจะอยู่อีกชั่วระยะหนึ่ง แต่คงไม่ครบเทอม เมื่อถึงเวลาที่ทุกอย่างเข้าที่เข้าทางอาจมีการคืนอำนาจให้กับประชาชน ทั้งนี้ในช่วงระยะหลังรู้สึกว่ามีปัญหาหลายอย่างที่กระทบกระทั่งด้านความมั่นคงต่างๆ เหมือนกับว่า ถูกจาบจ้วงสถาบัน และมีการแบ่งฝักแบ่งฝ่าย แบ่งเป็นสี ความจริงเราน่ายึดถือในสามสีที่หมายถึงธงไตรรงค์อันเป็นหนึ่งเดียวของโลก เราควรยึดถือตรงนี้รวมจิตใจเพื่อประคองชาติบ้านเมือง โดยที่ไม่แบ่งฝ่าย ซึ่งจะเป็นทางออกของชาติบ้านเมืองเราในขณะนี้ โดยเฉพาะกลุ่มพลังเงียบที่ไม่เข้าข้างฝ่ายใด อยากให้ออกมาแสดงจุดยืน และยืนหยัดในความถูกต้องและความชอบธรรม ไม่ละเมิดเบียดเบียนผู้อื่น”โหรชื่อดัง กล่าว

นายวารินทร์ กล่าวว่า กลุ่มพลังเงียบไม่ควรจะนิ่งเฉย ควรเคารพสิทธิของเรา โอกาสนี้ถือเป็นโอกาสทองที่พวกเราทุกคนควรแสดงจุดยืน เพื่อเป็นทางออก และทางรอดของชาติบ้านเมือง เราไม่ควรที่จะเน้นในเรื่องตัวบุคคล แต่ควรยึดถือความถูกต้องด้านกฎหมาย เชื่อว่า คนไทยทุกคนรับผิดชอบชั่วดี และไม่มีใครอยากเห็นชาติล่มสลายไป ซึ่งเราต้องช่วยกันปลุกจิตสำนึกของคนไทยที่หลงผิดให้กลับคืนมา ทุกคนควรยึดถือในชาติ ศาสน์ กษัตริย์ และธรรมมะของพระพุทธองค์ ที่ท่านสอนให้รู้จักการอภัยไม่ผูกพยาบาท ไม่ควรตีตราคนอื่นว่าเป็นคนชั่ว และควรยึดถือในสายกลาง เพื่อประคับประคองชาติให้พ้นภัยไปได้

เมื่อถามว่า ผู้นำประเทศคนต่อไปจะเป็นใคร นายวารินทร์ กล่าวว่า ทหารคือเสาหลักของบ้านเมืองในทุกยุคสมัย เมื่อมีเหตุการณ์วุ่นวายในบ้านเมืองมีทหารเท่านั้นที่จะขึ้นมาสกัดกั้นไม่ให้เกิดความวุ่นวายยิ่งกว่านั้น จากนั้นจะช่วยกันประคับประคองบ้านเมือง และในเวลานี้ยังเป็นเวลาของนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี ที่จะคอยดูแลชาติบ้านเมือง แต่หลังจากนั้นน่าจะเป็นผู้ที่เคยเป็นทหารกลับมาดูแลชาติบ้านเมือง ทั้งนี้ตนมองว่า กองทัพยังมีบทบาทสำคัญในการดูแลประเทศชาติ จึงได้ผูกดวงเสริมดวงให้กับกองทัพด้วยการสร้างมณฑลล้านนาในพื้นที่ทหาร และสร้างพระพุทธรูปปางพิชิตมารโดยใช้ดวงของแม่ทัพนายกอง

เมื่อถามว่า มีหลายฝ่ายมองว่า พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รมว.กลาโหม คือนายกฯคนต่อไป นายวารินทร์ กล่าวว่า พล.อ.ประวิตร ท่านขึ้นมาด้วยบารมีของท่าน จากนี้ไปก็คงจะเหมือนเป็นหน้าที่ของท่าน ซึ่งถือว่า ท่านมีโอกาส แต่ยังไม่ถึงเวลา อย่างไรตามเท่าที่ตนเคยได้พบท่านดูเหมือนท่านไม่อยากได้อะไร และเมื่อเกษียณไป ท่านจะทำหน้าที่ในโครงการพระราชดำริก็เพียงพอแล้ว ซึ่งถือเป็นอีกผู้หนึ่งที่มีบุญบารมีเป็นถึงนายกฯ แต่ยังไม่ใช่เวลานี้ ต้องรอเวลาอีกสักนิด และถ้าถึงเวลาของท่าน ท่านจะได้ขึ้นมาเป็นนายกฯ ส่วนพล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา ผู้บัญชาการทหารบกนั้น ฐานบุญของท่านยังคงเป็นผบ.ทบ.อยู่

เมื่อถามว่า ชะตาของพ.ต.ท. ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี จะได้กลับประเทศไทยหรือไม่ นายวารินทร์ กล่าวว่า อีกสักช่วงเวลาหนึ่งท่านจะได้กลับมา แต่มาในลักษณะกลับมาทำคุณประโยชน์ให้สังคมในอีกบทบาทหนึ่ง ซึ่งวิบากกรมของท่านขณะนี้ยังไม่หมดจึงต้องชดใช้กรรมของท่านก่อน ถ้ากรรมหมดท่านจะได้กลับเข้ามา


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์