โหรฟันธงหลัง26เม.ย.ทักษิณชะตาพลิกฟื้น

คมชัดลึก :เครือญาติ"ทักษิณ"ทำบุญน้อมใจรักภักดีในหลวง "แม้ว" เตรียมรูปนั่งสมาธิใต้ต้นโพธิ์ศรีลังกาแจกกว่า 5 พันใบ แต่ต้องผิดหวังคนร่วมงานโหลงเหลง ไร้เงาส.ส.ลิ้วล้อเพื่อไทย "หมอลักษณ์"ฟันธง ไตรมาสแรกการเมืองเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ หลัง 26 เม.ย. ดวง"แม้ว"เปิดจะพลิกฟื้นขึ้นมาอีกครั้ง

(28พ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานจากหอประชุมสงฆ์ วัดสามพระยา  เช้าวันนี้ว่า นางเยาวเรศ ชินวัตร น้องสาวพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เป็นเจ้าภาพจัดงาน "น้อมดวงใจรักภักดีปฏิบัติธรรมถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว" โดยภายในงานมีเครือญาติและผู้ใกล้ชิด พ.ต.ท.ทักษิณ เข้าร่วมงาน อาทิ น.ส.ศุภรัตน์ นาคบุญนำ น.ส.ลีลาวดี วัชโรบล อดีตผู้สมัครส.ส.กทม.พรรคพลังประชาชน เป็นต้น

 อย่างไรก็ตามโครงการดังกล่าวผู้จัดอ้างว่าเป็นเเนวคิดพ.ต.ท.ทักษิณ  เพราะตอนอยู่ต่างประเทศได้ปฏิบัติธรรมนั่งสมาธิตอนเช้าเป็นประจำ โดยวันนี้ผู้เข้าร่วมงานได้แต่งกายในชุดขาวประมาณ 400 คน จากที่ตั้งไว้ก่อนหน้านั้นมากกว่าพันคน และน่าสังเกตว่าไม่มีส.ส.พรรคเพื่อไทยและญาติผู้ใกล้ชิดที่คุ้นหน้าและมีชื่อเสียงมาร่วมงานแต่อย่างใด บรรยากาศในงานเป็นอย่างเงียบเหงาเพราะเป็นการทำกิจกรรมนั่งสมาธิและบรรยายธรรม

 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในช่วงเช้าก่อนเริ่มงาน น.ส.ลีลาวดี ทำหน้าที่เป็นพิธีกรกล่าวให้กำลังใจคนเสื้อแดงตลอดภายในงาน จากนั้นเวลาประมาณ 08.00 น.นางเยาวเรศ เดินทางถึงบริเวณงานพร้อมคณะผู้ติดตาม โดยพ.ต.ท.ทักษิณ ได้จัดผ้าป่าเพื่อระดมทุนสร้างตึกสงฆ์ หรือตึกร่มธรรม และได้แจกภาพถ่าย 5,000 ใบแก่ผู้มาร่วมงานซึ่งเป็นรูป พ.ต.ท.ทักษิณนั่งสมาธิอยู่ใต้ต้นพระศรีมหาโพธิ์ ประเทศศรีลังกา โดยอ้างว่าเป็นต้นโพธิ์ที่มาจากต้นเดียวกันกับที่พระพุทธเจ้าทรงตรัสรู้

 ทั้งนี้รูปดังกล่าวระบุข้อความว่า “ผมขออนุโมทนา บุญกับท่านที่มาปฏิบัติธรรมถวายเป็นพระราชกุศลเนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษาพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมา ณ ที่นี่ด้วยครับ” ลงวันที่ไว้ 28 พ.ย.52

 ส่วนช่วงบ่ายนายลักษณ์ เรขานิเทศ หรือหมอลักษณ์ โหรฟันธงชื่อดัง บรรยายธรรมภายในงานตอนหนึ่งว่า ดวงชะตาพ.ต.ท.ทักษิณเป็นผู้ยิ่งใหญ่ก้าวหน้า แต่ดวงชะตาพ.ต.ท.ทักษิณเป็นดวงชะตาที่แปลก เป็นเกณฑ์ที่ตายแล้วเกิดใหม่หลายครั้ง ช่วงนี้พ.ต.ท.ทักษิณ ต้องระวัง เพราะจะทำให้จิตแตกหากไม่ปฏิบัติธรรมให้ดี และอาจจะกลายเป็นคนเบลอได้

 "ตั้งแต่วันที่ 30 ก.ย.ที่ผ่านมาดวงชะตาพ.ต.ท.ทักษิณจะแข็งแกร่งขึ้น แต่จากนี้ไปอีก 2 ปี อาจมีเคราะห์ถูกปองร้ายได้ และช่วงระหว่างวันที่ 14ธ.ค.52 - 25เม.ย.53 จะมีดาวพฤหัสบดีโคจรเป็นอริกับดวงชะตาพ.ต.ท.ทักษิณ จึงต้องระวัง แต่ดวงชะตาราศีของพ.ต.ท.ทักษิณจะเปิดและพลิกฟื้นหลังวันที่ 26 เม.ย.นี้แน่นอนฟันธง หากไม่ถูกขอให้ผมฉิบหายวายวอด อีกทั้งช่วงเดือนม.ค.- มี.ค.ปีหน้าจะเกิดเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ของบ้านเมือง"หมอดูชื่อดังกล่าว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์