โหรฟันธง! แม้ว อัมพาต ลูก-เมีย รับเคราะห์หนัก!?

โหรฟันธง! "แม้ว" อัมพาต ลูก-เมีย รับเคราะห์หนัก!?





โหรจากสามสำนักฟันธง!!ตรงกัน กลางปีนี้ดวงชะตา "ทักษิณ" ตกต่ำสุดขีด เหตุเพราะกรรมตามทัน เผยอย่างสถานเบาป่วยเดินไม่ได้ หรือผู้สืบสายเลือดรับเคราะห์แทน สถานหนักถึงขั้นสิ้นชีวิต ชี้คนรักทักษิณต้องทำใจเพราะอดีตนายกคนนี้หมดโอกาสกลับมาตายในบ้านเกิดแน่นอน

สถานการณ์ความรุนแรงอันเนื่องมาจากการชุมนุมประท้วงของกลุ่มคนเสื้อแดง วึ่งทุกคนในสังคมไทยก็รู้กันว่าผู้ที่อยู่เบื้องหลังของจราจลในครั้งนี้คือ พ.ต.ท.ดร.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีคนที่ 23 ของไทยนั่นเอง แม้ในทางการเมืองจะมีการวางแนวปฏิบัติให้สาวกเดินตามไปเพื่อแผนอันสูงสุดคือการหวนกลับมาครองอำนาจอีกครั้งหนึ่ง แต่มาถึงวันนี้แผนการนั้นจะประสบความสำเร็จหรือไม่ลองมาศึกษาจากวิชาโหราศาสตร์ดูว่านับจากนี้ไปชีวิตทักษิณ ชินวัตรจะเดินไปอย่างไร

"อยู่หรือตาย" จับตา 20 ก.ค. -3 ก.ย.53

อาจารย์กรหริศ บัวสรวง นักโหราศาสตร์ที่เคยทำนายดวงของอดีตนายกรัฐมนตรีคนนี้ว่าจะไม่มีแผ่นดินอยู่เป็นคนแรกของประเทสชศก่อนการเกิดการปฏิวัติรัฐประหารเมื่อวันที่ 19 กันยาฯบอกว่า มาถึงตอนนี้ดวงของอดีตนายกฯคนนี้ก็ไม่ได้ดีขึ้นเพราะดาวเสาร์ซึ่งมาจากภพวินาศกำลังทับลัคนา มีกำหนดเวลาการโคจรเป็นเวลา 2 ปีครึ่ง นับตั้งแต่วันที่ 30 กันยายน 2552 เป็นต้นไป

คัมภีร์โหราศาสตร์กล่าวไว้ว่า "เสาร์ทับพระเคราะห์ลัคน์ คณานั้นจะหม่นหมอง เสียทรัพย์และสิ่งของ ครุเหตุจะพึงมี ดังโปริสาท ราษฎรเขาขับหนี จากขัติยาศรี ศิริราชนคร" แปลความว่ามีเคราะห์ร้ายหนัก อยู่ที่ไหนก็ไม่ได้ มีแต่คนขับไล่และจะเจ็บป่วยร้ายแรง

ในขณะเดียวกัน ดาวมฤตยูก็ทำมุมเล็งลัคนาและดาวเสาร์ ตำรากล่าวไว้ว่า จะมีอุบัติเหตุ จะเจ็บหนัก ได้รับข่าวร้าย ที่สำคัญดาวมฤตยูนี้โคจรอยู่ตรงนี้เป็นเวลา 7 ปี ทับดาวราหูอีกด้วย จึงต้องใช้ชีวิตเร่ร่อนในต่างประเทศและไม่มีทางที่จะกลับมายังประเทศไทยได้อีกต่อไป ในช่วงนี้อิทธิพลของดาวส่งผลให้มีแต่เรื่องกลัดกลุ้ม มีคนดูถูกดูหมิ่น บุตรบริวารทำให้เกิดเรื่องเดือดร้อนและดาวอาทิตย์ซึ่งเป็นดาวเจ้าเรือนวินาศ เมื่อโคจรมาทับดาวอังคารและดาวมฤตยูเดิมในระหว่างวันที่ 15 มิถุนายน ถึง 16 กรกฎาคม 2553จะทำให้สุขภาพความเจ็บป่วยทรุดหนัก มีการผ่าตัดหรืออุบัติเหตุจากการเดินทางโดยเครื่องบิน ทุกสิ่งทุกอย่างที่หวังจะล้มเหลว การงานผิดพลาด มีเรื่องอับอายขายหน้า ถูกดูหมิ่น เสียเงินเสียทองมากมาย

โดยเฉพาะอย่างยิ่งกรณีที่ดาวบาปพระเคราะห์อีกดวงหนึ่งคือดาวอังคารจรมายังราศีสิงห์ซึ่งเป็นภพวินาศของพ.ต.ท.ทักษิณ ทับเสาร์และดาวศุกร์เดิมในวันที่ 28 พฤษภาคม ถึง วันที่ 19 กรกฎาคม ยิ่งส่งกระแสให้ชะตาชีวิตตกอยู่ในห้วงอันตรายเป็นอย่างยิ่งและยากที่จะแก้ไขได้

"ฉะนั้นช่วงเวลาที่น่าจับตามองที่สุดคือ ตั้งแต่วันที่ 20 กรกฎาคม ถึง 3 กันยายน 2553 ในตำราโหราศาสตร์ถือว่าเป็นตัวฆาต คือโทษถึงตาย เหตุร้ายต่าง ๆจะเกิดขึ้นกับลูกเมียและบริวาร ยิ่งมีดาวเสาร์ทับลัคน์รออยู่แล้วก็จะรุนแรงมากขึ้น เช่นติดคุก ถูกจับ มีคดีความ ทำอะไรก็มีแต่ผลร้ายอย่างแน่นอน"
อย่างไรก็ดี ดวงชะตาของทักษิณกำลังเผชิญกับมรสุมที่หนักหน่วงที่สุดในชีวิตและที่สำคัญที่สุดคือดวงชะตาของทักษิณเป็น "มรณะ"กับดวงเมือง ส่งผลให้ไม่สามารถมีชีวิตอยู่ได้ในประเทศไทยตลอดจนต้องเป็นคนทุจริต โกงชาติโกงแผ่นดินตามความหมายของภพมรณะ และถ้านับจากลัคนาดวงเมือง ดวงชะตาทักษิณเป็น "อริ"กับประเทศคือทำให้ชาติเกิดความเสียหายหรือเป็นศัตรูต่อแผ่นดิน

"การนำดวงชะตาทักษิณมาวิเคราะห์เพื่อเป็นข้อมูลให้เกิดการรับรู้อีกด้านหนึ่งซึ่งกระทำด้วยความสุจริตใจ ปราศจากอคติใด ๆ ทั้งสิ้น แต่ทั้งหมดนี้พยากรณ์ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ด้วยสำนึกความรักชาติ และมีความจงรักภักดีต่อสถาบันสูงสุด ซึ่งในการสร้างความเข้าใจในแง่มุมของโหราศาสตร์ไทยที่สืบทอดมานานนับพัน ๆ ปี ก็หวังว่าผู้อ่านจะได้ใช้วิจารณญาณแยกแยะได้ว่าอะไรจริงอะไรเท็จและได้บอกเล่ากันต่อ ๆ ไป"

ฟันธง! ดวงนี้กลางปีให้ระวัง "อัมพาต"

อาจารย์นวลน้อย พืชนุกูล นักโหราศาสตร์จากสมาคมโหราศาสตร์นานาชาติ บอกว่า ดวงของทักษิณมี ดาวพระเสาร์โคจรมาทับลัคนาทับตัวคุณทักษิณเอง การมาทับหรือมากุมที่เจ้าของชะตา หมายถึงดาวโทษทุกข์ ซึ่งเรียกตามศัพท์โหรว่า "ฆาตเคราะห์หรือฆาตโทษ" กฎนี้เป็นกาลกิณีมาทับตัวหมายถึงตั้งแต่เดือนพฤษภาคมและมิถุนายนนี้ เหตุการณ์ก็เริ่มเกิดเป็นผลเสียโดยจะเกิดปัญหาเรื่องความเจ็บป่วยเป็นโรคที่รักษาไม่หาย ความเจ็บป่วยที่เรื้อรัง ความเจ็บป่วยนี้ไม่ได้เป็นโรคเดียว ให้ระวังโรคที่เกิดจากการหยุดชะงัก(ดาวมฤตยู+ดาวพฤหัส+ดาวพระราหู)ที่สำคัญดาวมฤตยูกับดาวพฤหัสฯ 2 ดวงนี้จะเป็นการหยุดชะงักทำให้เกิดโรคอัมพฤกษ์ อัมพาตได้ด้วย

โดยเฉพาะตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงเดือนกรกฎาคม ปี พ.ศ. 2554 ทักษิณจะยังมีพฤติกรรมที่ซ้ำรอยเดิมเรื่อยๆเนื่องจากอิทธิพลของพระเสาร์จรที่มาทับลัคนานั้นเป็นกาลกิณีหมายถึงพฤติกรรมจรคือการกระทำกรรมที่ซ้ำรอยเดิมจึงไม่สามารถแก้ไขได้ และที่พูดกันว่าพระเสาร์เล็งราหูเป็นคู่มิตรคุณทักษิณเหมือนมีมิตรคอยช่วยแต่เป็นการช่วยซ้ำเติมให้เสียยิ่งขึ้น(ดาวคู่มิตรที่เล็งกันจะกลายเป็นคู่ศัตรู)มิตรที่ช่วยกลายเป็นพฤติกรรมที่เสีย ศัตรูเกิดขึ้นเพราะการกระทำของตัวเอง(เพราะเรือนชะตามาทับตัวเอง)สิ่งใหม่ๆหรือพฤติกรรมใหม่ๆเป็นเรื่องเสียทั้งนั้นไม่ได้เป็นผลดีเลย

"ฉะนั้นนับจากวันนี้เป็นต้นไปดวงชะตาของคุณทักษิณ จะมีแต่เสียกับเสียคือพฤษภาคม 2553- กรกฏาคม 2554 หลังจากนั้นถึงจะพ้นรอบกรรมที่ทำมา แต่ก่อนถึงเดือนกรกฏาคมปี 2554 คุณทักษิณต้องได้รับเคราะห์กรรม เป็นบุพกรรมชาติที่ถึงเวลาได้รับ หลีกหนีอย่างไรไม่พ้น แต่หากจะพ้นเคราะห์กรรมนี้ดวงคุณทักษิณจะต้องมีเผ่าพันธุ์ทางสายเลือดชดเชยแทนคือรับกรรมแทน ก็ต้องยอมรับความจริงกับสิ่งที่เกิดขึ้นในระยะ 1 ปีนี้"อาจารย์นวลน้อยกล่าว

ระวัง "วันเกิด"ปีนี้ดวงตกสุดขีด

ขณะที่อาจารย์วิจิตร บุญชัยศรี อุปนายกกิติมศักดิ์ สมาคมโหราศาตร์นานาชาติ บอกว่า จากการตรวจดวงชะตาของอดีตนายกฯคนที่ 23 พบว่าช่วงนี้จะเกิดความตกต่ำมากเพราะเป็นช่วงที่ดาวเสาร์ให้โทษซึ่งจะเกิดปัญหาเกิดขึ้นต่อเนื่อถึง 2 ปีครึ่ง(นับจากวันนี้)ซึ่งดาวเสาร์นี้จะผลเสียแก่เจ้าชะตามากกว่าให้คุณ ดังนั้นใครก็ตามที่เรียกหาคุณทักษิณให้กลับประเทศนั้นถือว่า "ฝันกลางวัน"เพราะดวงแบบนี้จะต้องอาศัยอยู่ต่างประเทศจนวันสุดท้ายของชีวิต

"ผมทำนายไว้เลยว่าคุณทักษิณจะพบกับ "ฆาตนรโสโร"หรือเรียกว่าฆาตเสาร์เล็งลัคน์คือคนที่ "ดวงแตก"ดวงที่ส่งผลให้เจ้าของดวงชะตามักมีชีวิตที่ค่อนข้างอาภัพ สิ่งที่ตั้งใจและมุ่งหวังว่าจะได้นั้นจะมลายหายไปที่สำคัญสุขภาพของเจ้าของกดวงก้อยู่ในอาการที่น่าเป็นห่วง ฉะนั้นครบรอบวันเกิดปีนี้ควรจะระวังตัวให้ดีๆ ประคองชีวิตดีๆเพราะไม่เช่นนั้นสิ่งที่ไม่คาดฝันก็จะเกิดขึ้นได้"

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์