โหรพิทักษ์สยาม!ฟังธงดวงปูไปไม่รอด

โหรพิทักษ์สยาม!ฟังธงดวง'ปู'ไปไม่รอด อุบหมัดเด็ดล้มรัฐบาล ซัดรัฐงัดพรบ.มั่นคง สวนทางศาลรธน.ยกคำร้อง ตั้งด่าน 3 ชั้น คุมชุมนุมใหญ่ จับตา'แดง'เข้ากรุงแฝงตัวป่วน

โหรพิทักษ์สยาม!ฟังธงดวงปูไปไม่รอด


                  23 พ.ย.55 นายกรหริศ บัวสรวง โหรประจำกลุ่มองค์การพิทักษ์สยาม กล่าวว่า การชุมนุมในวันที่ 24 พ.ย.นี้ จะไม่เกิดความรุนแรงอย่างแน่นอน แต่ถ้ามีก็จะเกิดจากเจ้าหน้าที่ ยืนยันว่า กลุ่มผู้ชุมนุมจะอยู่ในที่ตั้งไม่มีการเคลื่อนพลไปไหน อย่างไรก็ดี การชุมนุมในวันดังกล่าวถือเป็นบูรณฤกษ์ เช่นเดียวกับการจัดชุมนุมในวันที่ 28 ต.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นฤกษ์ดี


              สำหรับดวงรัฐบาลขณะนี้อยู่ในช่วงไม่ดีนัก มีดาวเสาร์เข้าแทรก (พินทุบาทว์) หรือ เป็นดวงอัปมงคล ซึ่งจะทำให้รัฐบาลอาจต้องยุติการบริหารก่อนวันที่ 10 ธ.ค. ขณะที่วันที่ 28 พ.ย. ซึ่งตรงกับวันสุดท้ายของการอภิปรายไม่ไว้วางใจ ซึ่งลักษณะวันดังกล่าวจะคล้ายกับเมื่อปี 2538 ในช่วงการอภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐบาล นายบรรหาร ศิลปอาชา อดีตนายกรัฐมนตรี ที่เป็นเหตุให้ต้องประกาศยุบสภา


              ส่วนดวงของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี และพล.อ.บุญเลิศ แก้วประสิทธ์ ประธานองค์การพิทักษ์สยาม เมื่อเทียบกันถือว่า พล.อ.บุญเลิศ ดีกว่ามาก เพราะมีดวงภรรยาคอยหนุน ขณะที่นายกฯไม่มีความชัดเจนในเรื่องดวงเกิด แต่เมื่อเทียบลักขณา ทำให้รู้ว่า น.ส.ยิ่งลักษณ์แก่กว่าอายุจริง 2 ปี ซึ่งถือว่าไม่ดี อาจเป็นเหตุให้ต้องหนีออกนอกประเทศ อย่างไรก็ตาม การที่รัฐบาลประกาศ พรบ.การรักษาความมั่นคงในภายราชอาณาจักร พ.ศ. 2551 ถือเป็นเรื่องที่ดีมาก เพราะเป็นช่วยการเรียกให้ประชาชนเข้าร่วมชุมนุม


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์