โหรดัง ฟันดวง บิ๊กตู่ !!! ย้ำ ฝ่าปีแพะโหดอย่างองอาจ

โหรดัง ฟันดวง บิ๊กตู่ !!! ย้ำ ฝ่าปีแพะโหดอย่างองอาจ

"โหรกิติคุณ" สำรวจดวงนายกปี 58  เผยผงาดเก้าอี้อีกนาน เปรียบ "อัศวินม้าขาวตัวจริง" แม้มีอริศัตรูจ้องทำร้าย แต่สุดท้ายมารจะพ่ายไปหลายยก  -ปราศจากปฏิวัติซ้อนอย่างที่ลือไว้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า อ.กิติคุณ พัลวัน โหรและอาจารย์สอนพยากรณ์ไพ่ยิบซีชื่อดัง ได้สำรวจตรวจชะตา พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้า คสช. ในปี 2558 ท่ามกลางกระแสกดดันทางการเมืองด้านต่างๆ ทั้งคลื่นใต้น้ำ และกรณีการปฏิวัติซ้อนของพล.อ.ชวลิต ยงใจยุทธ อดีตนายกรัฐมนตรีว่า เก้าอี้ พล.อ.ประยุทธ์ยังมั่นคง อยู่ในตำแหน่งอีกนาน เป็น “อัศวินม้าขาวตัวจริง”
 
อ.กิติคุณ พยากรณ์ไว้ว่า พื้นฐานดวงของพล.อ.ประยุทธ์ด้วยพื้นฐานดวงได้ไพ่ราชาถือไม้เท้า หมายถึง มีความเป็นผู้นำ กล้าคิดและกล้าตัดสินใจ และยิ่งเมื่อเปิดไพ่มาประกบคู่ออกมาก็คือ ไพ่เวทมนต์ (The Magicin) บ่งบอกถึงคนเรียนหนังสือเก่ง ฉลาด ทันคน คิดเร็ว ทำเร็ว และด้วยโหงวเฮ้งแล้ว บ่งบอกว่าเป็นคนปากร้ายใจ ดี มิใช่ยุทธ์หวานเจี๊ยบ เป็นบุคคลที่มากด้วยความสามารถอย่างแท้จริง มาดูกันว่า เส้นทางเดินชีวิตในการรับ

การถือครองนั่งในตำแหน่งนายกรัฐมนตรีจะเป็นอย่างไร สำหรับพล.อ.ประยุทธ์ เปิดไพ่ขึ้นมาก็ได้ไพ่ 3 ถ้วย (Three of Cups) 3 ดาบ (Three of Swords) และ 1ไม้เท้า (Ace of Wands) บ่งบอกว่าในเส้นทางนี้ไม่ราบรื่น มีคนจ้องแทงข้างหลัง คอยลอบกัดตลอด แต่ด้วยความรู้ความสามารถที่มีอย่างเอกอุ จะทำให้คนที่คิดไม่ดีต่อบ้านเมืองแพ้พ่าย ต้องหลบไปเลียแผล เสียมวยไปหลายยก
 
ถ้าถามว่าจะมีการปฎิวัติซ้อนหรือไม่? ไพ่ออกมาเป็น ไพ่ 6 ถ้วย (Six of Cups) 3 ถ้วย (Three of Cups ) และ 10 เหรียญ (Ten of Pentacles) ไม่มีการปฎิวัติซ้อน มีแต่รักซ้อนซ่อนรัก มีแต่ข่าวโคมลอย แม้จะมีเหตุการณ์วุ่นวายอย่างไร นายกรัฐมนตรีท่านนี้ก็สามารถนั่งได้ยาว ทำงานอย่างมีความสุข และเหมือนม้าที่เริ่มต้นก็วิ่งเร็ว กลางอาจผ่อนๆ แต่สุดท้ายก็จะเข้าเส้นชัยอย่างสวยงาม
 
ในเส้นทางการเมืองของพล.อ.ประยุทธ์จะพบวิบากกรรมอย่างไรบ้าง ไพ่เปิดออก มาเป็น ไพ่ 7 ดาบ ไพ่ 2 ถ้วย ไพ่ 10 ถ้วย ประสบปัญหาอย่างมากมาย ทั้งวิกฤตการณ์การเมือง ปัญหาเรื่องเศรษฐกิจ การลอบกัด หาเรื่องโจมตีต่างๆนานาอย่างไร้สาระ บุคคลที่เสียผลประโยชน์อีกมากจะลงขัน ทำทุกวิถีทางที่จะล้มให้ได้ แต่ไม่มีอะไรในกอไผ่เพราะนอกจากความสามรถที่สุดยอด ดวงยังเฮง บารมีล้นเหลือ พระคุ้มครอง เพราะเป็นคนดีที่ทำเพื่อชาติ

เมืองไทยเรา หากไม่มีอัศวินขุนศึกกู้บัลลังค์ท่านนี้ คนที่คิดจะทำมาหากินกับประเทศจะเหลิงผยอง นึกจะทำอะไรก็ได้ตามใจฉัน แต่เมื่อมีเขาคนนี้คงยากที่จะทำอะไรตามอำเภอใจ เพราะพล.อ.ประยุทธ์แล้ว คือขุนศึกที่จะกอบบกู้ชาติ พิฆาตมารแผ่นดิน

 

 

         


โหรดัง ฟันดวง บิ๊กตู่ !!! ย้ำ ฝ่าปีแพะโหดอย่างองอาจ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์