โหรชี้เบอร์พท.-ปชป.มงคล เตือนอย่าหลงเลขไม่ลงพื้นที่

นายโสรัจจะ นวลอยู่ โหราจารย์ชื่อดัง เจ้าของฉายานอสตราดามุสเมืองไทย

ได้วิเคราะห์ตัวเลขตามหลักโหราศาสตร์ ที่พรรคเพื่อไทยจับได้หมายเลข 1 และพรรคประชาธิปัตย์ได้หมายเลข 10 ว่า ถือเป็นเลขที่ดีและเป็นมงคลทั้งคู่ จะเกื้อหนุนให้เกิดผลดีต่อการเลือกตั้งครั้งนี้ ตัวเลข 1 มีดีอยู่ในตัวมันเองอยู่แล้ว ในการหาเสียงเป็นตัวเลขที่จำง่าย ไม่ซับซ้อน ส่วนตัวเลข 10 เป็นเลขที่ดีเช่นกัน มีคนคอยหนุนส่ง ให้การสนับสนุน ส่วนตัวเลขเบอร์เลือกตั้งที่เป็นเลขมงคลในครั้งนี้ อีกหมายเลข คือ หมายเลข 5 ที่จะประสบความสำเร็จได้ในระดับที่น่าพึงพอใจ อย่างไรก็ตาม การจะประสบความสำเร็จในการเลือกตั้ง จะพึ่งตัวเลขอย่างเดียวไม่ได้ ขึ้นอยู่พรรคลงพื้นที่หาเสียงและชูนโยบายที่ถูกใจประชาชนเป็นสำคัญ


 พ.ต.อ.อรรถวิโรจน์ ศรีตุลา โหรชื่อดังของไทย กล่าวว่า หมายเลข 1 ของพรรคเพื่อไทย ถอดรหัสดาว เป็นดวงอาทิตย์ เป็นเลขที่ดี จะมีชื่อเสียง ประสบความสำเร็จ
 
หมายเลข 10 ของพรรคประชาธิปัตย์ ถอดรหัสดาว เป็นดวงอาทิตย์และดาวมฤตยู มีความหมายว่า การประสบความความสำเร็จจะต้องฝ่าฝันอุปสรรคอย่างหนัก การจะหวนคืนกลับสถานะเดิม ต้องเหนื่อยหนักอย่างแน่นอน จึงเป็นการบ้านให้พรรคประชาธิปัตย์กลับไปทบทวน ขยันหาเสียงให้มาก จะได้จัดตั้งรัฐบาลหรือไม่ โอกาส 50-50 ส่วนหมายเลข 21 ของพรรคชาติไทยพัฒนา ถอดรหัสดาว เป็นดาวกำลังพระศุกร์ จันทร์และดวงอาทิตย์ มีความหมายว่าการเลือกตั้งครั้งนี้ จะราบรื่น ไร้กังวล สุดท้าย ความสำเร็จจะหวังเพียงอาศัยตัวเลขที่ดีมีมงคลอย่างเดียวไม่ได้ ทุกพรรคคงต้องลงมือทำด้วยตนเอง จึงจะสำเร็จ


 ด้านนายกรหริศ บัวสรวง โหราจารย์ชื่อดังศาสตร์แห่งโหรของสำนักพิมพ์มติชน กล่าวว่า ตามหลักเลขศาสตร์สากล
 
หมายเลข 1 เป็นเลขที่ไม่เข้ากับดวงของพรรคเพื่อไทย เลข 1 หมายถึง ดวงอาทิตย์ เป็นสีแดง เทียบกับดวงของพรรค ตกวันโลกาวินาศ อีกทั้งเลข 1 เมื่อนำมาถอดรหัสกับวันเลือกตั้ง คือวันที่ 3 ก.ค. เป็นเลข 1 กับ 3 ตัวเลขเป็นศัตรูกัน หากต้องการประสบความสำเร็จ จำเป็นต้องออกแรงหาเสียงลงพื้นที่ให้มาก งานนี้ไม่ง่าย สำหรับหมายเลข 10 เป็นตัวแทนกงล้อแห่งโชคชะตา หมายถึง มีโอกาสจะได้กลับมาสู่ตำแหน่งเดิมอีกครั้ง โดยมีเงื่อนไขในการแก้ไขปัญหาความยุ่งยากวุ่นวายที่รออยู่ หมายเลข 16 พรรคภูมิใจไทย อยู่ใต้อิทธิพลของเลข 7 (มาจาก 1 + 6) หมายถึงชัยชนะ คือ มีโอกาสจะประสบความสำเร็จมากกว่าที่เราตั้งเป้าหมายเอาไว้ ส่วนพรรคการเมืองจะประสบความสำเร็จในการเลือกตั้ง จะอาศัยตัวเลขอย่างเดียวคงไม่ได้ผล จำเป็นต้องลงมือทำเพื่อประโยชน์ของคนทั้งประเทศ


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์