โหรชี้ปีหน้าไทยเปลี่ยนแปลงรุนแรง คนแดนไกลเริ่มเข้าใกล้

โหรชี้ ปี′ 53ไทยเปลี่ยนแปลงรุนแรง "คนจากแดนไกล" ดวงจะเปิด เริ่มเข้ามาใกล้ไทยมากขึ้น ปลายปี "2 แกนนำ รบ."แตกหัก จนร่วมกันไม่ได้ บอกไร้ทางแก้ ที่ทำได้คือ"สามัคคี"กันไว้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 18 พฤศจิกายน ที่ชั้น 31 อาคารสเตททาวเวอร์ ถนนสีลม กรุงเทพฯ นายมาศ เคหาสน์ธรรม

หมอดูหรือซินแสจากสถาบันค้นคว้าวิชาการฮวงจุ้ยแห่งประเทศไทย เปิดแถลงข่าวทำนายเหตุการณ์โลกในปี 2553 ซึ่งเป็นปีขาล ธาตุไม้ ว่า ปีขาลธาตุไม้มาพร้อมกับธาตุทอง โดยธรรมชาติแล้วไม้กับทองเป็นคู่พิฆาตกัน ส่งผลให้เกิดความขัดแย้งและภัยพิบัติ ทั้งจากฝีมือมนุษย์และจากธรรมชาติที่รุนแรงเป็นพิเศษ อย่างไรก็ตาม จะเกิดภัยธรรมชาติรุนแรงในญี่ปุ่น อินเดีย เกาหลีเหนือและใต้ ซึ่งประเทศในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ต้องระวังผลกระทบให้ดี


"ในส่วนของไทย ในปีหน้าเหตุการณ์บ้านเมืองจะเกิดการเปลี่ยนแปลงอย่างรุนแรง "คนจากแดนไกล" ดวงจะเปิด เริ่มเคลื่อนตัวเดินทางเข้ามาใกล้ไทยมากขึ้น โดยภาพรวมในปีหน้าเป็นปีธาตุดิน เหตุการณ์ของไทยในส่วนของแกนนำรัฐบาล 2 คนที่เป็นเสาหลักในรัฐบาลด้วยกัน เป็นคนธาตุไม้เหมือนกัน จะเกิดแตกแยกกันและแตกหักชนิดที่รัฐบาลอยู่ไม่ได้ โดยเหตุการณ์จะเกิดในช่วงกลางปี" นายมาศ กล่าวและว่า ปีหน้าจะเกิดการเปลี่ยนแปลงมีรัฐบาลชุดใหม่ และคนที่จะมาเป็นผู้นำคนใหม่เป็นคนที่ชอบคนธาตุทองและธาตุไม้


นายมาศ กล่าวต่อว่า เหตุการณ์ปี 2553 จะเกิดการเปลี่ยนแปลง 3 ช่วง คือ ตั้งแต่เดือนเมษายนจะเริ่มเห็นความเปลี่ยนแปลง

เดือนมิถุนายนควรระวังว่าอาจเกิดเหตุการณ์รุนแรงขึ้น ช่วงเดือนตุลาคมเป็นช่วงที่น่าระวังอย่างมาก เพราะมีพลังร้ายเข้ามาในประเทศไทย ดังนั้นในปี 2553 เป็นปีแห่งความรุนแรงถึงขั้นรัฐบาลอยู่ไม่ได้ และคนที่อยู่แดนไกลจะกลับมาบัญชาการอยู่เกาะกง กัมพูชา ซึ่งสามารถก่อให้เกิดความเปลี่ยนแปลงบางอย่างได้


นายมาศกล่าวว่า การแก้เหตุการณ์ร้ายไม่ให้เกิดทำไม่ได้ แต่ที่สามารถทำได้คือการร่วมมือกัน คนในชาติสามัคคีกัน ทำใจให้เป็นกลาง อย่าเอาตัวเองไปฝักใฝ่หรือตกเป็นเครื่องมือของฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์