โหรชี้บ้านเมืองจะวุ่นวายถึง เม.ย.2ช52 เตือน 17ต.ค.อาจนองเลือดระวัง

โหรดังเตือน 17 ต.ค. อาจเกิดเหตุเลือดตกยางออกอีก ถ้าผ่านได้ให้ระวัง 19 พ.ย. ชี้ดวงประเทศยังวุ่นวาย บ้านเมืองสงบยาก จะประท้วง-แบ่งฝ่ายไปถึง เม.ย.52 แนะทางออกให้ตั้งรัฐบาลแห่งชาติ เอาคนกลางนั่งนายกฯ

ที่ห้องมีทติ้งรูม 2 ในงานมหกรรมหนังสือระดับชาติ เมื่อวันที่ 11 ตุลาคม ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ สำนักพิมพ์มติชน ผู้จัดพิมพ์หนังสือ"ศาสตร์แห่งโหร 2552" จัดเสวนา " 2 ขุนพลโหร ร่วมชี้ขาดดวงเมืองปี 52" โดยมีผู้เข้าร่วมเป็นจำนวนมาก

นายธนกร สินเกษม นายกสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์ กล่าวว่า
 
เคยมีผู้พยายามย้ายเสาหลักเมือง แต่ที่จริงแล้วทำไม่ได้ เพราะความแม่นยำจะอยู่ที่เสาเดิม สำหรับสถานการณ์การเมืองนั้น นายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ นายกรัฐมนตรี มีดาวการเมืองเป็นเดช ได้เป็นนายกรัฐมนตรีแบบคาดไม่ถึง แต่จะมีเรื่องปั่นป่วนตลอด สถานการณ์การเมืองตอนนี้จะไม่นิ่ง มีการประท้วงตลอดเวลา ต้องแบ่งฝ่ายไปเรื่อยจนถึงวันที่ 21 เมษายน พ.ศ.2552 และระหว่างการทะเลาะกันนั้นจะมีความพยายามแก้ไขรัฐธรรมนูญ และวันที่ 22 เมษายน พ.ศ.2552 จะได้การเมืองใหม่ ส่วนเรื่องเศรษฐกิจจะได้รับผลกระทบจากเศรษฐกิจสหรัฐอเมริกา ธุรกิจก่อสร้าง อสังหาริมทรัพย์ สินค้าเกษตร เหล็ก ก๊าซ จะซบเซา และจะดีขึ้นหลังวันที่ 22 เมษายน พ.ศ.2552

นายกรหริศ บัวสรวง ผู้อำนวยการสถาบันสอนการพยากรณ์ชั้นสูง กล่าวว่า
 
การดูดวงเมืองต้องดูที่ดาวราหู หากดีก็คาดไม่ถึง แต่หากร้ายก็จมธรณี และการดูดวงเมืองต้องดูปัจจัยตัวบุคคลประกอบด้วย นายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ ได้เป็นนายกรัฐมนตรีก็เพราะดาว และจะจบก็เพราะดาว สถานการณ์การเมืองของไทยนั้น ดาวพฤหัสบดีโคจรเป็นปกติ ก็หวังว่าจะมีการปฏิรูปการเมือง เพราะดาวพฤหัสบดีแทนกฎหมายและคุณธรรม แต่ด้วยอิทธิพลของดาวเสาร์ที่อยู่ในราศีสิงห์ ทำให้ดาวพฤหัสบดีอ่อนกำลังลง และจะอยู่อีกนาน 2 ปีครึ่งกว่าจะจบ บ้านเมืองสงบได้ยากมาก วันที่ 17 ตุลาคมที่จะถึงนี้อาจเกิดเหตุการณ์เลือดตกยางออก แต่หากพ้นได้ให้ระวังวันที่ 19 พฤศจิกายนปีนี้ ขณะนี้ไม่มีใครยอมใคร หากนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ รอได้ถึงวันที่ 4 พฤศจิกายน พ.ศ.2552 ก็อาจได้เป็นนายกรัฐมนตรีถึง 8 ปี นอกจากนี้ ดวงของนายอภิรักษ์ โกษะโยธิน และนายสุวิทย์ คุณกิตติ ก็มีแววเป็นนายกรัฐมนตรีได้ด้วย


นายกรหริศกล่าวว่า
 
หากเป็นไปได้ ทางออกระยะนี้คือการมีรัฐบาลแห่งชาติ เอาคนกลางมาเป็นนายกรัฐมนตรี บ้านเมืองก็จะทรงตัวอยู่ได้ ซึ่งหากดูดวงแล้ว ดวงชะตาของนายชวน หลีกภัย ค่อนข้างสำคัญ และเป็นบุคคลที่คนทั่วไปให้การนับถือ


นายกรหริศกล่าวถึงสถานการณ์ระหว่างไทยกับประเทศกัมพูชาว่า

กลัวว่าจะเป็นปัญหายืดเยื้อ หากไม่รีบจัดการหรือหาทางเจรจาจะมีปัญหาแน่นอน และไม่ใช่แค่กับประเทศกัมพูชา แต่กับประเทศเพื่อนบ้านรอบๆด้วย คนที่เป็นรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ ดาวพุธกับดาวอาทิตย์ต้องเด่น เพราะจะมีอำนาจในการต่อรองเจรจา หากมีดาวเหล่านี้ในตำแหน่งที่ดีก็จะส่งผลดี


สำหรับหนังสือศาสตร์แห่งโหร 2552 วางจำหน่ายแล้วในงานมหกรรมหนังสือระดับชาติ ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 11-23 ตุลาคม ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โดยปี 2552 โสรัจจะ นวลอยู่ โหรชื่อดัง ที่ทำนายดวงเมืองได้ถูกต้องแม่นยำติดต่อกันมาหลายปีแล้ว ระบุว่า ประเทศยังคงเผชิญกับเหตุการณ์วุ่นวาย โดยกรุงเทพฯจะถูกก่อวินาศกรรมครั้งใหญ่ อาจมีการปฏิวัติ ผู้คนล้มตาย ภาคใต้ยังร้อนลุกเป็นไฟ จะมีการลอบวางระเบิดร้ายแรงแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน เป็นต้น (อ่านรายละเอียด น.2)

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์