โหรชี้ดวง´ทักษิณ´ตก จับตาวันเกิด26ก.ค.อาจทิ้งเก้าอี้

กรุงเทพธุรกิจ

9 กรกฎาคม 2549 14:54 น.
´โหรภิญโญ´ชี้ผู้นำราศีตกราหูทับสนิท จับตา 26ก.ค.วันเกิด´ทักษิณ´ อำนาจถูกสั่นคลอนถึงขั้นพ้นเก้าอี้นายกฯ หากดันทุรังจะเกิดการเดินขบวนต่อต้าน บ้านเมืองระส่ำคล้าย 6ตุลา19

กรุงเทพธุรกิจออนไลน์ : นายภิญโญ พงษ์เจริญ นายกสมาคมโหราศาสตร์นานาชาติ ทำนายดวงเมืองขณะนี้กำลังถูกดาวเสาร์ทับ ปัญหาต่างๆ จะส่งผลด้านลบต่อประเทศชาติ และต่อความรู้สึกจิตใจของประชาชนอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นปัญหาการเมือง ปัญหาเศรษฐกิจ ซึ่งจะเกิดเหตุการณ์ประท้วง เดินขบวน การใช้ความรุนแรงต่อผู้ชุมนุนจะเกิดขึ้นเหมือนกับที่เคยเกิดเมื่อ 6 ตุลาคม 2519 และการชุมนุมของประชาชนจะต่อเนื่องไปจนถึงปลายเดือนตุลาคม

นายภิญโญ ทำนายด้วยว่า ช่วงดังกล่าวจะเกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญ 2 จุด คือในช่วงวันเกิดของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร รักษาการ นายกรัฐมนตรี คือวันที่ 26ก.ค. ไปจนถึง 28 ก.ค. จะมีการเปลี่ยนแปลงการเมืองครั้งสำคัญ โดยถึงขั้นเปลี่ยนตัวผู้นำ เพราะดวงของ พ.ต.ท.ทักษิณ จะถูกพระราหูเข้าทับสนิทองศา

ส่งผลกระทบต่อเจ้าของราศีเกิดโดยตรงทุกเรื่อง จนต้องลงจากเก้าอี้ไปในที่สุด ซึ่งอีกจุดจะอยู่ในช่วงปลายเดือนตุลาคม หาก พ.ต.ท.ทักษิณ ยังไม่ยอมลาออกจากตำแหน่งอาจจะต้องมีการเปลียนแปลงการปกครอง

"แต่ไม่ใช่การปฎิวัตหรือรัฐประหาร เป็นการเปลี่ยนแปลงเฉพาะตัวผู้นำ และผู้ที่อยู่ที่อำนาจทางการเมือง ก็ขอให้ประชาชนระมัดระวังการใช้ชีวิต เตรียมตัวเตรียมใจที่จะต้องรับปัญหาทางเศรษฐกิจ ที่จะส่งผลกระทบรุนแรงอย่างต่อเนื่องถึงปี 2550 อย่างไรก็ตาม หาก พ.ต.ท.ทักษิณ ยอมถอยเพื่อประเทศชาติประชาชนจะไม่เดือดร้อนมาก" โหรภิญโญ ระบุ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์