โหรกองทัพทำนายปูอยู่ได้แค่2ปีหลังนั้นวุ่นสิ้น54ทักษิณกลับ

พล.ท.พัฒนสิน สุดสงวน โหรกองทัพได้ทำนายดวงของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ว่า น.ส.ยิ่งลักษณ์จะสามารถจัดตั้งคณะรัฐบาลได้อย่างราบรื่นและสามารถบริหารประเทศไปได้

แต่หลังวันที่ 6 ธ.ค. 2554 จะเจออุปสรรรค ปัญหาความไม่สบายใจจากการชุมนุม เช่น กลุ่มแรงงาน หรือกลุ่มขบวนการต่อสู้เก่าๆ แต่จะสามารถแก้ไขให้ผ่านพ้นไปได้ และจะสามารถบริหารประเทศได้อย่างสบายในระยะเวลา 2 ปี แต่หลังจากนั้นจะเกิดเรื่องยุ่ง เพราะกลุ่มของผู้มีอิทธิพล จากกลุ่มที่อยู่ในเงามืด หรือกลุ่มที่มองไม่เห็น แต่ปัญหานี้จะแก้ไขได้หากมีการทำบุญให้แผ่นดินครั้งใหญ่

          
โหรกองทัพ ยังทำนายดวงของพ.ต.ท.ทักษิณด้วยว่า มีความเป็นไปได้ที่หลังจากสิ้นปีนี้จะได้เดินทางกลับประเทศ และหลังวันที่ 6 ธ.ค. 2554 จะถือเป็นช่วงที่ พ.ต.ท.ทักษิณ มีความสบายใจมากที่สุด เหมือนยกภูเขาออกจากอก ปัญหาทางด้านการเงินจะคลี่คลาย

          
ผู้สื่อข่าวรายงนบรรยากาศทำบุญแผ่นดินและทำบุญเนื่องในวันคล้ยวันเกิด 62 ปีของพ.ต.ท.ทักษิณ ที่วัดแก้วฟ้า ต.บางขนุน อ.บางกรวย จ.นนทบุรี

ว่ามีประชาชนสวมเสื้อสีแดง และสีขาว มาร่วมงานจำนวนมาก ทั้งนี้ในงานมีบุคคลสำคับมาร่วม อาทิ นางลัดดาวัลย์ วงศ์ศรีวงษ์ อดีตรมช.แรงงาน และสมาชิกบ้านเลขที่ 111 มาร่วมทำบุญตักบาตรในวันนี้ด้วย แต่กลับไร้วี่แวว ว่าที่ ส.ส.พรรคเพื่อไทยนนทบุรี ทั้ง 6 เขต

          
ตั่งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมาดร.สิงห์ทอง บัวชุมประธานกลุ่มบูชาคุณแผ่นดินและนายพัศพงศ์ พงษ์เรืองรอง ได้นิมนต์พระสงฆ์จำนวน 63 รูป สวดเจริญพระพุทธมนต์บทชนะมารพร้อมกับการทำพิธีทางศาสนาพราหมณ์ พร้อมทั้งถวายอาหารคาวหวานและถวายพวงมาลาแด่รูปเทพเจ้าทั้ง 12 ราศี


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์