โหร คมช. ชี้ ประยุทธ์ เป็นนายกฯ-นำบ้านเมืองเข้าสู่ความศิวิไลซ์

โหร คมช. ชี้ ประยุทธ์ เป็นนายกฯ-นำบ้านเมืองเข้าสู่ความศิวิไลซ์

วันที่ 6 กรกฏาคม 2557  นายวารินทร์  บัววิรัตน์เลิศ หรือ โหรคณะมนตรีความมั่นคงแห่งชาติ (คมช.)

เปิดตัวหนังสือบุญค้ำแผ่นดิน เปิดนิมิต 5 กู้ชาติบ้านเมือง  ที่วิหารหลวงปู่ บ้านสุขิโต อ.เมือง จ.เชียงใหม่ พร้อมสนับสนุนคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) คืนความสุขให้ประชาชน ก่อน พล.อ.อ.ชลิต พุกผาสุข อดีตผู้บัญชาการทหารอากาศ เป็นประธานพิธีทำบุญให้แผ่นดิน เพื่อทำความดีก่อนเข้าพรรษามีพิธีสืบชะตา ทำผ้าป่า 9 กอง ๆ ละ 100,000 บาท  ไถ่ชีวิตโค 9 ตัว พร้อมมอบเงิน 160,000 บาทแก่เจ้าของ และมอบโคดังกล่าวแก่กรมพัฒนาที่ดิน เพื่อนำไปขยายเพาะพันธุ์ตามโครงการพระราชดำริ มีทหาร ตำรวจ ข้าราชการ ประชาชนและศิษยานุศิษย์ เข้าร่วมกว่า 1,000 คน

นายวารินทร์ กล่าวว่า ตั้งแต่ คสช.ยึดอำนาจรัฐประหาร วิบากกรรมแผ่นดินสูญสลายไปสิ้น ดับไฟลุกโชนมากว่า 10 ปี

เพราะ คสช.คืนความสุขให้ประชาชนทั้งประเทศซึ่งตนเคยทำนายเมื่อปี 2553 ว่า อักษรตัวย่อ ป. (พล.อ.ประยุทธ์  จันทร์โอชา ผู้บัญชาการทหารบก หัวหน้า คสช.) จะมาแก้ปัญหาสลายสีเสื้อ ที่แตกเป็นก๊กเป็นเหล่า ซึ่งหลวงปู่ เคยบอกว่าที่ผ่านมา เป็นกรรมของแผ่นดิน ซึ่ง ป.ปลา คือผู้เคยดูแลชาติบ้านเมืองตั้งแต่อดีตชาติ ปัจจุบัน และอนาคต ต่อไปบ้านเมืองเข้าสู่ความศิวิไลซ์

"เท่าที่สัมผัสท่านมา 10 ปี เป็นคนสมถะ แต่ต้องมาดับไฟที่กำลังลุกโชน ยุติความแตกแยก เพื่อให้ชาติเดินไปข้างหน้า ซึ่งคนทำงานมา 40 ปี ต้องมาแบกภาระ ถือเป็นคนเสียสละ ขอให้กำลังใจ และเชื่อว่า ท่านเป็นนายกรัฐมนตรีคนต่อไป ส่วนคนที่ทำกรรมแก่ประเทศ เวลาของเขาหมดลงแล้ว อนาคตข้าราชการ เป็นกลไกสำคัญดูแลบ้านเมือง ส่วนนักการเมืองควบคุมดูแลนโยบายเท่านั้น ดังนั้นขอให้ประชาชนรักสามัคคี ปรองดอง สมานฉันท์ ทำความดี ละเว้นความชั่ว" โหรวารินทร์ กล่าว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หนังสือ บุญค้ำแผ่นดิน เปิดนิมิต 5 กู้ชาติบ้านเมือง พิมพ์ครั้งแรก จำนวน 1,500 เล่ม ราคา 250 บาท ซึ่งโหรวารินทร์ แจกลายเซ็นแก่ผู้จองหนังสือในงานดังกล่าวด้วย


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์