โยนบึ้มป่วนแกนนำแดงหนีตาย

มือมืดโยนระเบิดควันใส่หลังเวทีราชประสงค์ แกนนำ นปช. อำพรางตัวหนีตายจ้าระหวั่น


ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมามวลชนคนเสื้อแดงจากบางพลี และ สมุทรปราการ  500 คนสามารถฝ่าด่านทหารบริเวณแยกเพลินจิต ได้เข้ามาสมทบร่วมชุมนุมบริเวณเวทีราชประสงค์ กระทั่งเวลา 18.00 น. นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ได้สวมหมวกปิดบังอำพรางใบหน้าพร้อมการ์ด  3 คน เดินออกจากหลังเวทีเพื่อตรวจบริเวณด่านต่างๆ จากนั้นนายจตุพร  พรหมพันธุ์ พร้อมด้วยแกนนำที่เหลือได้ขึ้นเวที โดยกล่าวว่า ขณะนี้มีการลำเลียงผู้บาดเจ็บและผู้เสียชีวิต มารักษาตัวที่รพ. ตำรวจ เบื้องต้นทราบว่า มีผู้เสียชีวิตจำนวน 2 คน เป็นการ์ดของ นปช. 

กระทั่งเวลา 18.30 น. ได้เกิดเหตุชุลมุนขึ้นหลังเวทีราชประสงค์ เมื่อมีการโยนระเบิดควันจากที่สูง เข้ามายังหลังเวทีแกนนำ พร้อมกับเสียงคล้ายปืนจำนวนหนึ่งโดยขณะนั้น นายจตุพร ได้พูดอยู่บนเวที ทำให้การ์ดของนายจตุพร ต้องรีบคว้าตัวนายจตุพรหลบเข้าใต้เวที ขณะที่แกนนำ นปช.ต่างหลบหนีกันจ้าล้าหวั่นเช่นเดียวกับ ส่วนผู้ชุมนุมวิ่งหนีกันวุ่นวาย  บางส่วนได้ทุบประตูกระจกด้านหน้าอาคารเกสรพลาซ่าจนแตกละเอียดเพื่อเข้าไปข้างใน บรรยากาศชุลมุนอยู่ประมาณ 3 นาที

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังเหตุการณ์เริ่มสงบ บรรดาแกนนำนปช.ต่างออกจากที่หลบภัยตามที่ต่างๆ ด้วยสีหน้าแตกตื่นโดยนายอริสมันต์ พงศ์เรืองรอง แกนนำ นปช. สวมเสื้อเกราะอ่อน พร้อมด้วยการ์ดส่วนตัวจำนวนหนึ่ง ได้เดินทางกลับมาหลังเวที เป็นที่สังเกตว่าการ์ดที่ล้อมนายอริสมันต์ มีห่อผ้าขาวคลุมคล้ายวัตถุปืนยาวที่ติดตัวมาด้วย ขณะเดียวกันนายสุภรณ์ อัตถาวงศ์ ได้นำวิกเข้าใส่และสวมหมวกทับ เพื่ออำพรางตัว.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์