โยนที่ประชุมปชป. เคลียร์ศึกใน เทือกชี้ชาติโชคไม่ดี

เมื่อวันที่ 20 ต.ค.ที่โรงแรมดุสิตธานี หัวหิน อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี นายสุเทพ เทือกสุบรรณ รองนายกรัฐมนตรี ฝ่ายความมั่นคง

ในฐานะเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวกรณี นายชาญชัย อิสระเสนารักษ์ ส.ส.นครนายก พรรคประชาธิปัตย์ ขู่แฉข้อตกลงลับฝ่ายทหารช่วงจัดตั้งรัฐบาลว่า ไม่มีปัญหา ตนว่าสังคมอย่าไปให้ความสนใจกับเรื่องของความแตกแยกในพรรคประชาธิปัตย์ สามารถมีความคิดเห็นแตกต่างกันได้ ผู้สื่อข่าวถามว่า นายชาญชัย ระบุว่ามีเอกสารที่ นายอภิสิทธิ์​เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี ลงนามตกลงกับทหารว่าจะแก้ไขให้มีรัฐธรรมนูญมาตรา ต่างๆ นายสุเทพ กล่าวว่า  ไม่มีหรอก ไม่มีเรื่องตกลง ทหารไม่มายุ่งกับการเมือง เมื่อถามว่า แต่เป็นการพูดของส.ส.ของพรรคปราะชาธิปัตย์เอง นายสุเทพ กล่าวว่า บางคนต้องรับผิดชอบเอง ไม่เป็นไรให้พรรคไปคุยกัน

ต่อข้อถามว่า นายชาญชัยจะใช้ธรรนูญของพรรคข้อ 7 ขอเปิดประชุมวิสามัญพรรคเพื่อตรวจสอบและขับนายสุเทพออกจากเลขาธิการพรรค

นายสุเทพ กล่าวว่า ไม่มีปัญหา ตนไม่มีปัญหา เมื่อถามต่อว่า คนในพรรคประชาธิปัตย์มองเรื่องนี้อย่างไร นายสุเทพ กล่าวว่า ไม่มีปัญหาไม่มีอะไร เมื่ออีกว่า นายชาญชัยได้รับสัญญาณจากใครมาหรือไม่ นายสุเทพ กล่าวว่า  ไม่ทราบ อย่าไปพูดถึงสิ่งที่ไม่รู้ ไม่เห็นไม่ทราบ ให้รู้ให้เห็นให้ทราบแล้วจะแจ้งให้ทราบ

ผู้สื่อข่าวถามว่า ได้วิเคราะห์หรือไม่ว่าข่าวความขัดแย้งในพรรคประชาธิปัตย์ เหตุใดจึงมีออกมา เกือบทุกสัปดาห์ นายสุเทพ  หัวเราะก่อนกล่าวว่า ไม่ต้องวิเคราะห์ตนเข้าใจ

 วันนี้ตนประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) เสร็จแล้วจะไปประชุมพรรค เมื่อถามว่า จะทำความเข้าใจกับส.ส.ในพรรคอย่างไรเพราะความขัดแย้งภายนอกมีอยู่แล้วแต่ ภายในยังไม่มีเอกภาพ นายสุเทพ กล่าวว่า บ้านเมืองโชคไม่ดี ต้องแก้ไขกันไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์