โพธิรักษ์ เตรียมเทศน์เตือนสติ ทักษิณ จนกว่าจะลาออก

โพธิรักษ์ เตรียมเทศน์เตือนสติ ทักษิณ จนกว่าจะลาออก

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 14 มีนาคม 2549 18:58 น.

โพธิรักษ์ยันเจตนานำกองทัพธรรมร่วมชุมนุมขับไล่ แม้ว จนกว่าจะลาออก พร้อมเตรียมเทศน์เตือนสติทุกวันให้รู้สำนึกผิด เหมือนนายกฯเกาหลีใต้ กังขาทำแม้วไม่เอาเยี่ยงอย่าง

วันนี้(14 มี.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กองทัพธรรมมูลนิธิได้ขนย้ายเต้นท์ และอุปกรณ์ยังชีพจากสนามหลวงมาปักหลักชุมนุมกันที่ด้านหน้าสำนักงานกพ.ถนนพิษณุโลกแล้ว จากนั้นเวลา17.15น.สมณะโพธิรักษ์ เจ้าสำนักสันติอโศก ให้สัมภาษณ์ว่า เดินทางมาเป็นน้ำเย็น1หยดให้การชุมนุมเรียบร้อยและสันติ พันธมิตรฯและกองทัพธรรมเคลื่อนไหวเป็นครั้งที่18แล้วโดยที่ประชาธิปไตยเมืองไทยนั้นสามารถใช้หลักอหิงสาได้โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ต้องทุบตี การชุมนุมในครั้งนี้จะเป็นแรงผลักดันให้คนกลางที่ยังไม่ได้เลือกข้างตัดสินใจได้แล้วว่าจะสนับสนุนคนดีหรือคนเลว คนถูกหรือคนผิดที่สมควรถูกไล่ออกจากสนาม หากคนกลางยังไม่ตัดสินใจใดๆแสดงว่าเป็นคนกลัว

สมณะโพธิรักษ์กล่าวว่า การชุมนุมในครั้งนี้มีเจตนาเพียงอย่างเดียวคือช่วยกันนำกองทัพธรรมให้มาร่วมชุมนุมเพื่อให้สัมฤทธิ์ผลคือพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร นายกรัฐมนตรีลาออกจากตำแหน่ง หากการตั้งเต้นท์ในวันนี้ไม่มีการเปลี่ยนแปลงใดๆจะมีการเทศนาเพื่อเตือนสติ พ.ต.ท.ทักษิณให้รู้สำนึกว่าผิดและสมควรลาออกบ้านเมืองจะได้ไม่วุ่นวาย หากใครติดตามข่าวต่างประเทศจะพบว่าวันนี้นายกรัฐมนตรีเกาหลีใต้ที่ทำผิดนิดเดียวยังลาออกเลย แล้วทำไมพ.ต.ท.ทักษิณไม่คิดแบบนั้นบ้าง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หากเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่มาขับไล่การปักหลักชุมนุมของพันธมิตรและกองทัพธรรมที่ตั้งเต้นท์นั้น วันที่15มี.ค.เวลา09.00น.สมณะโพธิรักษ์จะขึ้นเทศนาธรรมเตือนสติพ.ต.ท.ทักษิณแน่นอน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์