โถ!เด็กแม้ว-โยนบาปไอ้โม่งยัดธงฯใส่มือ หวังป้ายสี

โถ!เด็กแม้ว-โยนบาปไอ้โม่งยัดธงฯใส่มือ หวังป้ายสี

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 18 มีนาคม 2549 17:56 น.

โถ! ลิ่วล้อไทยรักไทย ปากสั่นแก้ต่างแทนนายพัลวัน ฮากลิ้ง!ไม่รู้ธงทรงพระเจริญมาจากไหน แต่กลับกำชับทีมงานทีหน้าที่หลังอย่าเอามาอีก ไม่วายโยนบาป ไอ้โม่ง หวังดีประสงค์ร้าย ลอบแจกเพื่อดิสเครดิต ทักษิณ โดยไม่รู้ตัว

นายจตุพร พรหมพันธ์ รองโฆษกพรรคไทยรักไทย กล่าวถึงกรณีที่พรรคไทยรักไทยถูกกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตยและหลายฝ่ายตั้งข้อสังเกตถึงความไม่เหมาะสมในการนำธงชาติมีข้อความทรงพระเจริญแจกจ่ายให้ประชาชนที่ร่วมฟังคำปราศรัยหาเสียงและชุมนุมสนับสนุนพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร รักษาการนายกรัฐมนตรีในหลายๆพื้นที่ ว่า ปกติแล้วที่ผ่านมาไม่ว่าจะเป็นการจัดเวทีปราศรัยหาเสียงเลือกตั้งในพื้นที่ต่างๆ ทีมงานของพรรคไทยรักไทย รวมถึงโฆษกเวทีที่ทำหน้าที่ควบคุมดูแลการปราศรัย ก็มักจะเน้นย้ำกับผู้ชุมนุมอยู่เสมอว่าไม่ให้มีการนำธงดังกล่าว มาใช้ในการร่วมกิจกรรมใดๆของพรรค

นายจตุพร กล่าวต่อว่า เมื่อครั้งพ.ต.ท.ทักษิณ เดินทางไปหาเสียงที่จ.สระแก้ว ก็กลับมีบุคคลที่หวังดีประสงค์ร้ายกลุ่มหนึ่งแอบนำธงที่มีข้อความดังกล่าวมาแจกจ่ายให้กับผู้ชุมนุมเพื่อต้องการให้เกิดภาพลักษณ์ที่ไม่ดีต่อพ.ต.ท.ทักษิณ เช่นเดียวกับกรณีล่าสุดที่พ.ต.ท.ทักษิณ ผ่านมาพบกลุ่มผู้ชุมนุมเกษตรกรภาคอีสานหรือม็อบรถอีแต๋น ซึ่งความจริงแล้วพ.ต.ท.ทักษิณ เพิ่งกลับจากเดินทางไปหาเสียงที่จ.นครราชสีมาและผ่านมาพบกับกลุ่มผู้ชุมนุมเท่านั้น ไม่ได้เป็นเวทีหรือการชุมนุมที่พรรคไทยรักไทยเป็นผู้จัดขึ้น

ภาพที่เห็นล่าสุดที่พ.ต.ท.ทักษิณไปพบกับม็อบอีแต๋น หลังกลับจากโคราช ก็เป็นอีกครั้งที่กลุ่มบุคคลที่หวังดีประสงค์ร้ายกลุ่มเดิม ซึ่งมีความประสงค์จะสร้างสถานการณ์ให้เกิดภาพเสียหายแก่พรรคไทยรักไทย โดยเฉพาะพยายามทำให้เกิดภาพว่า พ.ต.ท.ทักษิณ ทำตัวทัดเทียม ไม่เหมาะสมจาบจ้วง ก็ได้แอบนำธงที่มีข้อความว่าทรงพระเจริญมาแจกให้ประชาชนที่มารอให้กำลังใจพ.ต.ท.ทักษิณอีกครั้ง แล้วให้เกิดภาพ ออกมาเป็นข่าวอย่างที่ต้องการนายจตุพรกล่าว

รองโฆษกพรรคไทยรักไทย กล่าวด้วยว่า อย่างไรก็ตามภายหลังจากเกิดกรณีดังกล่าวขึ้นซึ่งทำให้พรรคไทยรักไทยถูกโจมตีเรื่องความไม่เหมาะสม เบื้องต้นทางพรรคได้แจ้งไปยังทีมงานที่ดูแลการปราศรัยและแจ้งไปยังสมาชิกพรรคไทยรักไทยแล้วว่า ห้ามนำธงที่มีข้อความดังกล่าวมาใช้ในเวทีปราศรัยและการชุมนุมใดๆที่จัดขึ้นโดยพรรค เพื่อป้องกันไม่ให้ถูกนำมาเป็นประเด็น

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์