โต้เเหลก ! ชายหมู ลั่น ไม่ได้ขัดเเย้งกัน ปม สัญญา-ตรีดาว ลาออก

โต้เเหลก ! ชายหมู ลั่น ไม่ได้ขัดเเย้งกัน ปม สัญญา-ตรีดาว ลาออก

"ผู้ว่าฯ กทม." เเจง "เลขานุการผู้ว่าฯกทม.เเละโฆษกกทม." ลาออกจริง เเต่ไม่ได้มีเรื่องขัดเเย้งกัน ย้ำ ไม่ใช่คนเข้าหายาก กินข้าวอยู่ก็เข้าหาได้เลย

วันนี้(19มิ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่ นายสัญญา จันทรัตน์ เลขานุการผู้ว่าฯกทม. และน.ส.ตรีดาว อภัยวงศ์ โฆษกกทม. เตรียมลาออกจากตำแหน่งสิ้นเดือนมิ.ย.นี้ เพราะเกิดความขัดแย้งกับทีมงานที่ทำงานใกล้ชิดกับ ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้ว่าฯ กทม.

ล่าสุดนายสัญญา เผยว่า "จะลาออกจริง โดยหารือกับผู้ว่ากทม.มานานแล้ว เพื่อทำอาชีพทนายความ เนื่องจากที่ผ่านมาต้องไปว่าความต่างจังหวัดจึงทำงานได้ไม่เต็มที่ เหตุผลที่ลาออกไม่เกี่ยวกับความขัดแย้ง ด้านของน.ส.ตรีดาว อภัยวงศ์ โฆษกกทม. กล่าวว่า ขณะนี้ยังไม่ได้ลาออกจากตำแหน่ง ส่วนในรายละเอียดยังขอไม่แสดงความคิดเห็น"

ด้านของ  ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้ว่าฯกทม. กล่าวว่า "ไม่ได้มีปัญหาความขัดแย้งในการทำงานแต่อย่างใด ตนนั่งรับประทานอาหารที่ห้องอัมรินทร์ (ห้องรับรองส่วนตัว) ทุกวัน ใครจะเดินเข้ามาหาก็ได้ เข้าถึงยากหรอ ส่วนสาเหตุที่ลาออก คงต้องไปถามเจ้าตัว อย่ามาถามตน เพราะไม่ได้เกี่ยวอะไร และพูดไปพวกคุณก็ไม่เชื่อกันอยู่ดี "

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์