โต้ชายหมูจัดปาร์ตี้ช่วงน้ำท่วม ยันเป็นภาพหลังภารกิจลุล่วงแล้ว

โต้ชายหมูจัดปาร์ตี้ช่วงน้ำท่วม ยันเป็นภาพหลังภารกิจลุล่วงแล้ว

26 มี.ค. 58 น.ส.ตรีดาว อภัยวงศ์ โฆษกกรุงเทพมหานคร

 กล่าวถึงกรณีโลกออนไลน์มีการแชร์ภาพ ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร และผู้บริหารกทม.กำลังเลี้ยงสังสรรค์ภายในงานในโรงแรมแห่งหนึ่ง พร้อมเขียนข้อความบรรยายว่า "เมื่อวานนี้เวลาบ่ายๆ ในขณะที่ประชาชนผจญกับ #ปัญหาน้ำท่วมทั่วกรุง ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร สุขุมพันธุ์ บริพัตร พร้อมกับผู้อำนวยการสำนักฯ ผู้อำนวยการเขต ผู้ช่วยเขต ฯลฯ เข้าร่วมงานเลี้ยงสังสรรค์ ที่จัดโดยกรุงเทพมหานคร ณ โรงแรมชื่อดังแห่งหนึ่ง"
 
น.ส.ตรีดาว กล่าวชี้แจงว่า ภาพที่แชร์กันในโลกออนไลน์เป็นงานเลี้ยงซึ่งจัดในช่วงเวลา 19.00 น. ของวันที่ 24 มี.ค.จริง โดยเป็นภาพในงานเลี้ยงการประชุมผู้จัดพิมพ์นานาชาติ ที่โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล โดย กทม.ได้เป็นเจ้าภาพจัดงานตามพันธกิจการเป็นเมืองหนังสือโลก
 
น.ส.ตรีดาว กล่าวต่อว่า วันดังกล่าว ผู้ว่าฯกทม. และผู้บริหารกทม.

 ได้เฝ้าฯรับเสร็จสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯสยามบรมราชกุมารีในการเสด็จเป็น องค์ประธานในเวลา 09.00 น. จากนั้น ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ ได้เดินทางกลับไปปฏิบัติภารกิจที่ศาลาว่าการกทม. และบัญชาการดูแลแก้ปัญหาน้ำท่วมตั้งแต่ 12.00 น. ต่อมาเมื่อเวลา 18.00 น. กทม.สามารถระบายน้ำถนนสายหลักได้หมด ทาง ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ จึงได้เดินทางไปร่วมงานเลี้ยงในเวลา 19.00 น. ซึ่งเป็นช่วงที่สถานการณ์น้ำท่วมคลี่คลายลงแล้ว จึงไม่อยากให้ประชาชนเข้าใจผิด

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์