โจรสาวฉกเงินพ่อค้ากระเทียมสูญ2แสน

โจรสาวฉกเงินพ่อค้ากระเทียมสูญ2แสน

นายเฉลียว สันทิพย์ อายุ 67 ปี พ่อค้าขายกระเทียม ชาวอ.บางมูลนาค จ.พิจิตร เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อพ.ต.ท.สุรพล ศรีนวกตระกูล พนักงานสอบสวน สภ.หนองบัว จ.นครสวรรค์ ว่าถูกคนร้ายขโมยกระเป๋าคาดเอว ภายในมีเงินสด 200,000 บาท หลบหนีไป เหตุเกิดขณะกำลังตั้งร้านของอยู่ในตลาดนัด บริเวณหน้าวัดหนองกลับ เขตเทศบาลตำบลหนองบัว อ.หนองบัว


นายเฉลียว เล่าว่าตนประกอบอาชีพค้าขายกระเทียม หอมแดง พริกขี้หนูสด รวมถึงไข่เป็ดและไข่ไก่ตามตลาดนัด  แล้วช่วงเช้าที่ผ่านมาได้มาขายของในตลาดนัดหน้าวัดหนองกลับ อ.หนองบัว หลังจากตั้งแผงขายของเสร็จ ได้มีหญิงสาวรูปร่างหน้าตาดี ผิวขาว อายุประมาณ 35-40 ปี แต่งกายชุดเสื้อยืดสีครีม กางเกงขายาวลายขาว-ดำ ทำทีเดินเข้ามาเลือกดูของที่ร้าน จากนั้นก็สั่งให้ตนหยิบไข่ไก่ใส่ถุง 10 ฟอง รวมทั้งกระเทียมและหอมแดง อย่างละ 1 กิโลกรัม

ในระหว่างนั้นหญิงคนดังกล่าวได้ยืนรออยู่ที่ข้างท้ายรถกระบะของตน ซึ่งมีกระเป๋าคาดเอวสีดำ ภายในเงินสด 200,000 บาท บัตรเอทีเอ็ม และเอกสาร ห้อยแขวนไว้กับหลังคารถ แต่ตนไม่ได้เอะใจอะไร จึงรีบหยิบของใส่ถุงให้ตามที่หญิงคนนั้นสั่ง จนกระทั่งส่งของจ่ายเงินกันเสร็จ จึงหันกลับมาขายของให้ลูกค้าอีกรายต่อไป โดยไม่รู้ว่ากระเป๋าใส่เงินถูกขโมยไปแล้ว กว่าจะรู้ก็เวลาผ่านไปเกือบ 20 นาที 

นายเฉลียว กล่าวต่อไปว่าเชื่อว่าโจรแสบรายนี้ น่าจะเป็นหญิงสาวหน้าตาดีอย่างแน่นอน เพราะทำทีมาสั่งให้ตนเลือกหยิบของให้หลายอย่าง แต่ผู้หญิงรายนี้กลับไปยืนรอของอยู่หลังรถกระบะของตน ส่วนเงินสด 200,000 บาท ที่อยู่ในกระเป๋านั้น เป็นเงินที่ตนเก็บหอมรอมริบจากการค้าขายมากว่า5 ปี และเพิ่งจะเบิกออกมาจากธนาคาร เพื่อไปจ่ายค่ากระเทียมที่สั่งจากพ่อค้าคนกลาง จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยติดตามจับโจรรายนี้ด้วย

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์