โฆษกเพื่อไทย ยัน เฉลิม ไม่ได้เมาเข้าประชุมรัฐสภา

โฆษกเพื่อไทย ยัน เฉลิม ไม่ได้เมาเข้าประชุมรัฐสภา

นายพร้อมพงศ์ นพฤทธิ์ โฆษกพรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกรณีส.ส.ฝ่ายค้านยังกล่าวหา ร.ต.อ.เฉลิม และนายอนันต์ เมาระหว่างประชุมรัฐสภา

ว่าวันนี้ก็ยังมีการกล่าวหาในเรื่องไม่เป็นเรื่องและไร้สาระทั้งที่ ร.ต.อ.เฉลิม ก็อภิปรายประท้วงอย่างถูกต้อง คนเมาจะประท้วงอย่างถูกต้องได้อย่างไร ร.ต.อ.เฉลิมยังเคยเป็นนักกฎหมายมาด้วย ผ่านประสบการณ์ทางการเมืองมาก็มากมาย กลับจะมาสอบมาตรฐานทางจริยธรรม เป็นการเล่นการเมืองแบบไม่มีสาระ 

 นายพร้อมพงศ์กล่าวว่า ส.ส.เพื่อไทยจะไม่ตรวจสอบเรื่องนี้

เพราะการตั้งกรรมการสอบเป็นอำนาจหน้าที่ของสภา ประชาธิปัตย์เมื่อแพ้การโหวตแล้ว ก็อย่ามาตีรวน ควรหันมาทำหน้าที่ในชั้นแปรญัตติต่อการแก้รัฐธรรมนูญให้ดีน่าจะดีกว่า ตนก็เป็นคนหนึ่งที่อยู่ในเหตุการณ์บอกได้ว่าทั้งสองไม่ได้เมา หรือมีพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม 
 ส่วนการกล่าวหานายกฯ มีผลประโยชน์ทับซ้อนจากการไปพบนักธุรกิจที่โรงแรมโฟร์ซีซั่นส์

นายพร้อมพงศ์กล่าวว่า นายกฯ ให้ตนไปแจ้งความส.ส.ประชาธิปัตย์แล้วที่สน.ลุมพินี แม้นายกฯจะปฏิเสธแต่พรรคประชาธิปัตย์ยังพยายามโยงประเด็นนี้อยู่ แสดงให้เห็นเป็นกระบวนการเล่นไม่เลิก การที่นายชวนนท์ อินทรโกมาลย์สุต โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ ระบุนายกฯใช้กระโปรงปกป้องตัวเอง แสดงว่าไม่ใช่สุภาพบุรุษ แปลกใจที่นายชวน หลีกภัย ประธานสภาที่ปรึกษาพรรคประชาธิปัตย์ และนายอภิสิทธิ์ ไม่ได้อบรมบ่มนิสัยลูกพรรคจนปล่อยให้ตกต่ำ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์