โฆษกมาร์ค เย้ยจิ๋ว แค่นายหน้าแม้ว

"เทพไท เสนพงศ์ เย้ย"เย้ยหยัน"พล.อ.ชวลิต ยงใจยุทธ"แค่นายหน้า"ทักษิณ ชินวัตร"ลั่นความจงรักภักดีทำแทนกันไม่ได้ จี้ตอบคำถามสังคมให้ได้.....

วันที่ 22 ต.ค.2552 นายเทพไท เสนพงศ์ โฆษกประจำตัวหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงกรณีที่ พล.อ.ชวลิต ยงใจยุทธ สมาชิกพรรคเพื่อไทย ไปพบสมเด็จฮุนเซน นายรัฐมนตรีประเทศกัมพูชาว่า

ไม่ทราบ พล.อ.ชวลิต ไปในฐานะอะไร ถ้าในฐานะอดีตนายกรัฐมนตรี ก็เชื่อว่าก็คงไม่นำข้อมูลที่สร้างความเสื่อมเสียที่ทำให้ประเทศไทยต้องเสีย ผลประโยชน์ การทำความดีและสร้างสัมพันธ์ไมตรีที่ดีต่อประเทศเพื่อนบ้านถือเป็นหน้าที่ ของคนไทยทุกคน แต่หากพล.อ.ชวลิตไปในฐานะนายหน้าของพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เพราะต้องไปติดต่อกับสมเด็จ ฮุนเซน ในเรื่องการลี้ภัยของ พ.ต.ท.ทักษิณ ตนคิดว่าเรื่องนี้พ.ต.ท.ทักษิณและพล.อ.ชวลิต ต้องตอบคำถามกับสังคมให้ได้

นายเทพไท กล่าวต่อว่า ส่วนการที่พล.อ.ชวลิต เข้าพรรคเพื่อไทย ก็ชัดเจนว่าเข้ามาในฐานะที่จะเป็น แมสเซ็นเจอร์ โปรกเกอร์หรือเสี่ยวเอ้อ ให้กับพ.ต.ท.ทักษิณ

และจากพฤติกรรมของพล.อ.ชวลิต ก่อนกลับประเทศไทย ทราบว่าได้มีการคุยโทรศัพท์ระหว่างพล.อ.ชวลิต กับพ.ต.ท.ทักษิณ โดยมีการสั่งการให้เดินทางไปประเทศเพื่อนบ้านทั้งประเทศพม่า และมาเลเซีย ซึ่งการดำเนินการทั้งหมด ทำให้นึกถึงแผนตากสิน1 และ 2 ที่ใช้ยุทธวิธีใช้ประเทศเพื่อนบ้านกดดันประเทศไทย ใช้สื่อมวลชนต่างประเทศโจมตีประเทศไทย ฉะนั้นพ.ต.ท.ทักษิณไม่สมควรปฏิเสธว่าได้แสดงธาตุแท้ตัวเองผ่านทวิตเตอร์ โดยกล่าวขอบคุณ พล.อ.ชวลิตและเตรียมทหารรุ่น10 (ตท.10) ที่มายืนยันความจงรักภักดีให้กับตนเอง.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์