โฆษกพ.ท.อ้าง โพล จี้ ณัฏฐ์ ลาออก เตรียมยื่น เอาผิดพรบ.คอมพิวเตอร์

โฆษกพ.ท.อ้าง โพล จี้ ณัฏฐ์ ลาออก เตรียมยื่น เอาผิดพรบ.คอมพิวเตอร์

นายพร้อมพงศ์ กล่าวถึงกรณีนายณัฏฐ์ บรรทัดฐาน ส.ส.กทม. พรรคประชาธิปัตย์ เปิดดูภาพโป๊ในมือถือไอโฟนระหว่างการประชุมรัฐสภา ว่า

ผลสำรวจของสวนดุสิตโพลและเอแบคโพลที่ระบุว่า พฤติกรรมดังกล่าวของนายณัฏฐ์เป็นเรื่องไม่เหมาะสม และรู้สึกเสื่อมศรัทธาต่อรัฐสภา รวมถึงต้องการให้ลาออกและขอโทษต่อสาธารณชนนั้น เป็นการตบหน้าพรรคประชาธิปัตย์ที่คนในพรรคออกมาปกป้องนายณัฏฐ์ ในฐานะเป็นส.ส.รู้สึกอับอายที่พรรคประชาธิปัตย์ไม่รับผิดชอบ และขอจับพิรุธนายณัฏฐ์ที่อ้างว่า ไม่รู้ว่าใครส่งรูปโป๊มาให้นั้น แม้แต่เด็กป.1 ที่เล่นไอโฟนยังรู้เลยว่า ใครส่งภาพมาให้เพราะมีเบอร์โทรยืนยันอยู่ จึงสงสัยว่า คนที่ส่งภาพมาต้องเป็นคนพิเศษ คนรู้ใจ หรือมีรสนิยมเดียวกัน เป็นคนส่งมาให้ ซึ่งน่าจะส่งมาให้หลายคน

อยากให้นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ และนายบัญญัติ บรรทัดฐาน ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ ช่วยตรวจสอบว่า คนที่นายณัฏฐ์ ช่วยปกปิดนั้นเป็นใคร ขอเรียกร้องให้ตรวจสอบเลขรหัสประจำเครื่องโทรศัพท์ไอโฟน (อี่มี)ของนายณัฏฐ์ เพื่อพิสูจน์ส่งมาจากใคร ขอท้าว่า อย่าลบทิ้ง หากลบไปกระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร (ไอซีที) ก็สามารถกู้ได้
 
ทั้งนี้กำลังรวบรวมหลักฐานส่งให้สน.ดุสิต เพื่อเอาผิดนายณัฏฐ์ ตามข้อหาผิดพ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ด้วย

หากพบว่า นายณัฏฐ์เป็นผู้ส่งรูปโป๊ยังจอโทรทัศน์ในห้องประชุมจริง หากโพลอยากให้นายณัฏฐ์ลาออก แล้วยังหน้าด้านอยู่อีก อยากทราบว่า นายบัญญัติ ในฐานะอดีตหัวหน้าพรรค และมีนามสกุลบรรทัดฐาน จะกล้าสร้างบรรทัดฐานตามนามสุกลหรือไม่ ในฐานะที่นายณัฏฐ์ มีจริยธรรมนักการเมืองกำกับอยู่ จึงยอมไม่ได้ที่มาดำเนินการลักษณะนี้ในเขตพระราชฐาน เสียดายที่นายบัญญัติส่งนายณัฏฐ์ไปเรียนเมืองนอกที่พร่ำสอนเรื่องคุณธรรม แต่วันนี้นายณัฏฐ์มีคุณธรรมหรือไม่ ถ้านายอภิสิทธิ์ นายชวน นายบัญญัติ ยังอุ้มอยู่ เชื่อว่าอนาคตพรรคประชาธิปัตย์เสื่อมแน่นอน อย่าให้ปลาตัวเดียวเน่าไปทั้งข้อง ถ้ายังไม่ลาออกจะส่งปี๊บ 3 ใบไปให้นายอภิสิทธิ์ นายบัญญัติ และนายณัฏฐ์คลุมหัว

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์