โฆษกปชป.สวนจตุพรรบ.ไม่ได้วิตกรับมือแดงชุมนุม 19 พ.ย.


เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 17 พ.ย. ที่รัฐสภา

นายเทพไท เสนพงศ์ โฆษกประจำตัวหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ แถลงกรณีนายจตุพร พรมพันธุ์ ส.ส.สัดส่วนพรรคเพื่อไทยโจมตีรัฐบาลวิตกจริตเกินไปในการเตรียมความพร้อมรับมือการชุมนุมของกลุ่มแนวร่วมประชาธิไปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ(นปช.) ในวันที่  19 พฤศจิกายนนี้ที่ราชประสงค์ ว่า

การชุมนุมของคนเสื้อแดงที่ผ่านมานั้นมีเป็นประจำ และรัฐบาลไม่ได้วิตกกังวลใดๆทั้งสิ้น เพียงแต่ในขณะที่มีการประกาศพ.ร.ก.การบริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉิน รัฐบาลก็ต้องดูแลเต็มที่ เพราะถ้าปล่อยปละละเลยให้ชุมนุมอย่างเต็มที่โดยไม่เตรียมพร้อม อาจมีกลุ่มฉวยโอกาสให้เกิดความรุนแรงขึ้นได้ แล้วโยนความผิดมายังรัฐบาลอีก


นายเทพไทกล่าวว่า ส่วนที่นายจตุพรวิพากษ์วิจารณ์ผลสอบคดีการชุมนุมของกรมสอบสวนคดีพิเศษ(ดีเอสไอ)เป็นการแสดงตัวว่านายจตุพรรู้ไปทุกด้าน ทั้งที่ทั้งหมดเป็นเรื่องของผู้เชี่ยวชาญ นายจตุพรรู้ไปหมดตั้งแต่คลิปที่กระทรวงมหาดไทย คลิปเสียง คลิปภาพต่างๆ และล่าสุดออกมาให้ความเห็นเรื่องการสังหารพ.อ.ร่มกล้า ธุวธรรม รอง เสธ.พล.ร.2 รอ. ค่ายจักรพงษ์ อ.เมือง จ.ปราจีนบุรี ว่า เพราะทหารยิงมาจากแนวราบในแถวที่สามนั้น ทั้งหมดต้องพิสูจน์ด้วยผู้เชี่ยวชาญมืออาชีพ แต่นายจุตพรเป็นเพียงนักเคลื่อนไหว เป็นมือปืนรับจ้าง ไม่ควรออกมาให้ความเห็น



เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์