“โฆษกปชป.” อัด “เหลิม” อย่าโยนขี้ให้มือที่ 3 เหตุบึ้มป่วนเมือง

“โฆษกปชป.” อัด “เหลิม” อย่าโยนขี้ให้มือที่ 3 เหตุบึ้มป่วนเมือง


“โฆษกปชป.” อัด “เหลิม” อย่าป้ายสีให้กลุ่มอื่น กรณีระเบิดป่วนเมือง แขวะรู้ได้ไงปีใหม่จะมีเหตุบึ้มอีก

เมื่อวันที่ 17 ธ.ค. ที่พรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) นายชวนนท์ อินทรโกมาลย์สุต โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงกรณีการวางระเบิดในพื้นที่กทม.ที่อาจจะเป็นการสร้างสถานการณ์เพื่อกลบเกลื่อนกรณีการคืนพาสปอร์ตให้กับ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯว่า คิดว่า ร.ต.เฉลิม อยู่บำรุง รองนายกฯ จะทราบดีทุกเรื่อง จึงไม่ใช่เรื่องยาก และขออย่าโยงให้เป็นประเด็นทางการเมืองอย่ากล่าวหาว่าเป็นการกระทำของฝ่ายตรงข้ามที่ต่อต้านรัฐบาล ซึ่งตนยืนยันว่าไม่มี


“เมื่อวันก่อนผมเห็นพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯพูดว่าขณะนี้มีกระบวนการล้มล้างรัฐบาล ผมบอกได้เลยว่าขอให้หันไปมองในครม.ของท่านเถอะครับ เพราะว่าผลงานของคนเหล่านั้นต่างหากที่จะล้มล้างรัฐบาลได้ ไม่มีใครที่จะไปทำร้ายรัฐบาลที่ปฏิบัติหน้าที่เพื่อประชาชนได้ แต่ในขณะนี้มีการทำงานเพื่อคน ๆ เดียว และมีขบวนการระเบิดออกมาก็พยายามไปโยนให้กับบุคคลอื่น ซึ่งต้องจับตัวมาให้ได้ อย่าไปสร้างความสับสน เพราะในขณะนี้ตนได้รับการร้องเรียนจากประชาชนมาว่า ความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินเริ่มจะหดหายไปแล้ว เพราะตำรวจหรือร.ต.อ.เฉลิม ออกมาพูดชัดทุกวัน ว่าทราบอย่างนั้นอย่างนี้แต่จับตัวคนร้ายไม่ได้สักที” โฆษกพรรคประชาธิปัตย์กล่าว


ผู้สื่อข่าวถามว่า การวางระเบิดในช่วงนี้จะเป็นการสอดรับกับการคาดการณ์ล่วงหน้าของร.ต.อ.เฉลิม ที่ระบุว่าจะเกิดเหตุลอบวางระเบิดในช่วงปีใหม่ นายชวนนท์กล่าวว่า เมื่อร.ต.อ.เฉลิมทราบแล้ว แต่ถ้าเกิดอะไรขึ้นต้องถือเป็นความหย่อนยานของ ร.ต.อ.เฉลิมและพล.ต.อ.เพรียวพันธ์ ดามาพงศ์ ผบ.ตร. เพราะท่านทราบดีว่าจะมีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์