โก๊ะตี๋นำแดงม็อบหนุนปูด่าปชป.

โก๊ะตี๋นำแดงม็อบหนุนปูด่าปชป.

"โก๊ะตี๋ ศรรักษ์" นำเสื้อแดงปทุมธานีกว่า 200 คน ชุมนุมหน้าอนุสรณ์สถาน ด่า ปชป. - พันธมิตรฯ

เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 14 มีนาคม ได้มีกลุ่มมวลชนเสื้อแดงนำโดยนายวุฒิพงศ์ กชธรรมคุณ หรือนาย โก๊ะตี๋ ศร รักษ์ มาลัยทอง ได้จัดไฮปาร์คบริเวณอนุสรณ์สถานปากทางเข้าอำเภอลำลูกกา ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี โดยมีมวลชนกลุ่มเสื้อแดงประมาณ 200 คน เดินทางมาสนับสนุน

นาย โก๊ะตี๋ กล่าว ว่า การรวมตัวครั้งนี้เพื่อแสดงให้เห็นว่าประชาชนส่วนใหญ่ให้การสนับสนุน น.ส.ยิ่งลักษณ์  ชินวัตร นายกรัฐมนตรี และพรรคเพื่อไทย และต่อต้านพรรคประชาธิปัตย์ที่ใส่ร้ายป้ายสีน.ส.ยิ่งลักษณ์ รวมถึงการคัดค้านการแก้ไขรัฐธรรมนูญ คัดค้านการช่วยเหลือเยียวยาประชาชน พร้อมทั้งประณามกลุ่มคนที่ใช้กลุ่มคนที่ใช้กำลังทำร้ายร่างกายนายวรเจตน์ วรเจตน์ ภาคีรัตน์ อาจารย์มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ แกนนำกลุ่มนิติราษฎร์และเหตุการณ์ทุบรถผู้สื่อข่าวรวมถึงทำร้ายสุภาพสตรีที่ มีกำลังอ่อนแอกว่า

 นายโก๊ะตี๋กล่าวเพิ่มเติมว่า การที่กลุ่มเสื้อแดงออกมาแสดงเจตนารมย์ต่อต้านครั้งนี้ เป็นเพราะที่กลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตยเริ่มมีการก่อตัวกันเพื่อ เคลื่อนไหว แต่แกนนำของนปช.ยังไม่ได้ดำเนินการอะไร ซึ่งเหตุการณ์หากมีการเคลื่อนไหวขึ้นมาอีกกลุ่มมวลชนคนเสื้อแดงจังหวัด ปทุมธานี จะเดินทางไปที่ทำการพรรคประชาธิปัตย์เพื่อแสดงให้รู้ว่ามวลชนคนเสื้อแดง เป็นประชาชนส่วนมากยังให้การสนับสนุนการทำงานของ น.ส.ยิ่งลักษณ์อยู่ ซึ่งจังหวัดปทุมธานีเป็นเพียงจุดเริ่มต้นและตนเชื่อว่ากลุ่มมวลชนคนเสื้อแดง อีกหลายๆจังหวัดทั่วประเทศจะรวมตัวกันต่อต้าน กลุ่มพันธมิตรฯและพรรคประชาธิปัตย์อย่างแน่นอน หากยังไม่หยุดเคลื่อนไหวในเรื่องดังกล่าว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์