โกวิทเข้ามหาดไทยเอาฤกษ์

เมื่อวันที่ 4 ส.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานจากทำเนียบรัฐบาล ภายหลังจากการโปรดเกล้าฯ แต่งตั้งครม.ชุดใหม่

ช่วงเช้าพล.ต.อ.โกวิท วัฒนะ รองนายกฯ และรมว.มหาดไทย ได้ส่งเจ้าหน้าที่มาประสานงานกับสำนักสถานที่และรักษาความปลอดภัย เพื่อขอดูห้องทำงานรองนายกฯ โดยสำนักสถานที่ฯ จัดห้องทำงานชั้น 4 ตึกบัญชาการ ห้องเดิมของนายมิ่งขวัญ แสงสุวรรณ์ ไว้ให้ ส่วนห้องของนายมั่น พัธโนทัย รองนายกฯ และรมว.เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร(ไอซีที) สำนักสถานที่ฯจัดห้องทำงานเดิมของนายสุวิทย์ คุณกิตติ บริเวณชั้น 3 ตึกบัญชาการไว้ให้

เวลา 11.30 น. นายไชยา สะสมทรัพย์ รมว. พาณิชย์คนใหม่ เข้าพบนายสมัคร สุนทรเวช นายกฯ ที่ตึกไทยคู่ฟ้า นาน 20 นาที และเดินทางออกไปโดยไม่ให้สัมภาษณ์

สำหรับพล.ต.อ.โกวิท วัฒนะ เดินทางเข้ากระทรวงมหาดไทยเป็นวันแรก เมื่อเวลา 10.30 น. มีนายสุพล ฟองงาม รมช.มหาดไทย และคณะทำงานมารอรับ พล.ต.อ.โกวิทขึ้นไปยังห้องทำงานและตรงไปนั่งที่โต๊ะทำงานทันที พร้อมให้ผู้ติดตามนำป้ายชื่อไปตั้งไว้ที่โต๊ะ โดยพล.ต.อ.โกวิทอยู่ดูห้องทำงานประมาณ 30 นาที ก่อนจะเดินทางไปดูห้องทำงานตำแหน่งรองนายกฯ ที่ทำเนียบรัฐบาล โดยไม่ได้ให้สัมภาษณ์ เพียงแต่กล่าวว่าวันที่ 6 ส.ค.ค่อยคุยกัน

ทั้งนี้วันที่ 6 ส.ค. พล.ต.อ.โกวิทจะประชุมผ่านระบบวีดิทัศน์ทางไกลไปยังผู้ว่าฯ และหัวหน้าส่วนราชการทั้งประเทศ หลังจากทำพิธีสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำกระทรวงแล้ว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์