โกวิทลอยนวลนายกฯยังไม่ปลด

"สนธิ"รายงานลับมือบึ้มป่วนกรุง-"โกวิท"ลอยนวลนายกฯยังไม่ปลด

พล.ต.อ.โกวิท วัฒนะ


"สนธิ"เข้ารายงานความคืบหน้าคดีลอบวางระเบิดป่วนกรุงต่อนายกฯ แย้มได้หลักฐานสำคัญ มือระเบิดจากกล้องวงจรปิด ขณะที่ "สุรยุทธ์" ยันยังไม่ปลด "โกวิท"

วันนี้(8 ม.ค.) พล.อ.สุรยุทธ์ จุลานนท์ นายกรัฐมนตรี

เปิดเผยถึงการเข้าพบของ พล.อ.สนธิ บุญยรัตกลิน ผู้บัญชาการทหารบก และประธานคณะมนตรีความมั่นคงแห่งชาติ (คมช. )ที่ทำเนียบรัฐบาล เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ว่า ประธาน คมช.ได้รายงานความคืบหน้าเหตุระเบิดในกรุงเทพฯ โดยขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้หลักฐานผู้ต้องสงสัยจากภาพโทรทัศน์วงจรปิดในที่เกิดเหตุ แต่ยังไม่สามารถระบุได้ว่าผู้ก่อเหตุเชื่อมโยงกลุ่มบุคคลใด ขอให้เป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจในการสืบสวนสอบสวนต่อไป


ทั้งนี้นายกรัฐมนตรีได้ขอความร่วมมือประชาชนแจ้งเบาะแสข้อเท็จจริงเจ้าหน้าที่ หากพบเห็นสิ่งผิดปกติ และไม่ควรแจ้งเรื่องเท็จ เพื่อป้องกันเหตุร้ายเกิดขึ้นอีก

สำหรับกระแสข่าว

ปลด พล.ต.อ.โกวิท วัฒนะ พ้นจากตำแหน่งผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ(สตช.) นั้น นายกรัฐมนตรี ยังย้ำว่า ยังไม่มีการปลด พล.ต.อ.โกวิท ตามที่เป็นข่าว หลังจากไม่สามารถดูแลความไม่สงบเรียบร้อยได้ ก็ตาม


ทั้งนี้เมื่อตอนดึกที่ผ่านมา


ได้เกิดเหตุเพลิงเพลิงไหม้ที่โรงเรียนแ ห่งหนึ่งใน อ.นาโพธิ์ จังหวัดบุรีรัมย์ เสียหายวอดทั้งหลัง สันนิษฐานในเบื้องต้นว่าเป็นการลอบวางเพลิง สำหรับจังหวัดบุรีรัมย์ได้เกิดเหตุเพลิงไหม้ในโรงเรียนหลังเกิดการยึดอำนาจของคณะมนตรีความมั่นคงแห่งชาติ(คมช.)เป็นครั้งที่ 4 แล้ว แต่ทุกครั้งไม่เคยจับคนร้ายได้เลย



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: ผู้จัดการออนไลน์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์