โกวิท ไม่ลาออก นครบาลแสบ ปิดลิฟท์ประจำตำแหน่ง

อดีต ผบ.ตร.บอกยังไม่ลาออกจากตำรวจ


ไม่ว่าจะมีงานอะไรก็จะทำต่อไป ขณะที่ตำรวจสันติบาลก็แสบ ปิดลิฟต์ประจำตำแหน่ง ผบ.ตร.ทันที ทำให้อดีต ผบ.ตร.ต้องลงลิฟต์อีกตัว

วันนี้ (6 ก.พ.) เมื่อ เวลา 18.00 น.


พล.ต.อ.โกวิท วัฒนะ อดีต ผบ.ตร.เดินทางออกจากห้องทำงานภายในสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพื่อเดินทางกลับบ้าน กลุ่มผู้สื่อข่าวที่รออยู่ได้พยายามเข้าไปสอบถาม พล.ต.อ.โกวิท เกี่ยวกับการทำงาน ว่า จะทำอย่างไรต่อไป ซึ่ง พล.ต.อ.โกวิท กล่าวว่า ตนไม่มีหน้าที่ดูแลตรงนี้แล้ว ตอนนี้ทำงานอยู่ 2 ที่ คือ ที่ คมช.กับ ตร.เท่านั้น

ผู้สื่อข่าวพยายามถามเรื่องที่ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียาเวส


รักษาการ ผบ.ตร.ซึ่งออกมาระบุว่า หาก พล.ต.อ.โกวิท ลาออก ก็ยินดีที่จะถอนฟ้องคดีทั้ง 3 คดีให้ พล.ต.อ.โกวิท กล่าวว่า มีงานอะไรก็จะทำ และจะไม่ให้สัมภาษณ์ในเรื่องนี้แล้ว เพราะไม่มีหน้าที่

จากนั้น พล.ต.อ.โกวิท ได้เดินไปลงลิฟต์ฝั่งซ้าย


ซึ่งปกติ พล.ต.อ.โกวิท จะใช้ลิฟต์ฝั่งขวาที่ถูกล็อกไว้ให้จอดเฉพาะชั้น 5 อันเป็นที่ตั้งของสำนักงาน ผบ.ตร.เท่านั้น แต่เมื่อมีคำสั่งให้ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เข้ารักษาการแทน ผบ.ตร.ตำรวจสันติบาลได้ปิดลิฟต์ดังกล่าว เพื่อรอให้ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ ใช้เท่านั้น

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า


การที่พล.ต.อ.โกวิท วัฒนะ ยังไม่ลาออกจากตำแหน่งผบ.ตร.นั้น จะส่งผลให้พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ ต้องรักษาการแทนผบ.ตร.ไปจนกว่าพล.ต.อ.โกวิท จะเกษียณอายุราชการ ทั้งนี้ หากพล.ต.อ.โกวิท ลาออก หรือมีคำสั่งให้ไปดำรงตำแหน่งอื่น ทางเลขาธิการคณะกรรมการตำรวจแห่งชาติ หรือกตช. จึงจะเสนอชื่อผู้ที่จะดำรงตำแหน่งผบ.ตร.ให้กับประธานกตช. ซึ่งก็คือนายกรัฐมนตรี นำขึ้นทูลเกล้าฯได้


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: ผู้จัดการออนไลน์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์