แอร์สาวป้องคาร์เธ่ย์ ยันลาออกเอง ย้ำต้องเคารพกม.-กติกาสังคม

แอร์สาวป้องคาร์เธ่ย์ ยันลาออกเอง ย้ำต้องเคารพกม.-กติกาสังคม

ผู้สื่อข่าวรายงาน เมื่อกลางดึกวันที่ 3ธันวาคมที่ผ่านมา ที่เฟซบุ๊ค “Honey Lochanachai”
 
ซึ่งเป็นเฟซบุ๊คส่วนตัวของอดีตแอร์โฮสเตสสายการบินคาเธ่ย์ แปซิฟิค คู่กรณี “อุ๊งอิ๊ง” น.ส.แพทองธาร ชินวัตร บุตรสาว พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ที่กำลังหนีโทษจำคุกอยู่ในต่างประเทศ ได้โพสต์ข้อความหลังจากที่สายการบินคาเธ่ย์ แปซิฟิค ประกาศถึงการพ้นสภาพความเป็นพนักงานของเธอ โดยได้ยืนยันว่า เป็นการลาออกโดยสมัคร เพื่อรักษากฎกติกา และระเบียบข้อบังคับของบริษัทเอาไว้ พร้อมทั้งเรียกร้องให้คนไทยทำความดีถวายในหลวง ด้วยการเคารพกฎหมายและกติกาที่ถูกต้องของสังคม 

โดยข้อความของเธอระบุว่า “วันนี้ผึ้งได้ลาออกจากการเป็นพนักงานของสายการบินคาเธ่ย์แปซิฟิคแล้วค่ะ เพื่อแสดงความรับผิดชอบต่อเรื่องที่เกิดขึ้นและส่งผลกระทบอย่างรุนแรงต่อภาพพจน์ของบริษัท

ผึ้งขอขอบคุณและเข้าใจความรู้สึกของเพื่อนๆทุกคนที่ให้กำลังใจ

แต่กฎระเบียบต่างๆ ที่มีไว้เพื่อความเป็นระเบียบเรียบร้อยขององค์กร เราในฐานะสมาชิกขององค์กรก็ต้องให้ความเคารพและปฏิบัติตามอย่างเคร่งครัด เหมือนกับ กฏหมายที่มีไว้เพื่อความสงบเรียบร้อยของสังคม ทุกคนก็ควรที่จะเคารพและปฏิบัติตามอย่างเคร่งครัดเช่นเดียวกัน

ผึ้งจึงอยากขอให้ทุกคนสนับสนุนการตัดสินใจ ของผึ้งด้วยนะคะ และโปรดอย่าตั้งข้อรังเกียจสายการบินคาเธ่แปซิฟิคในการรักษามาตรฐานของบริษัทเลยค่ะ

ผึ้งมั่นใจว่าสายการบินคาเธ่ย์แปซิฟิคที่ผึ้งทำงานมานานถึง 24 ปี เป็นสายการบินที่มีมาตรฐานความปลอดภัยและการบริการในระดับโลก พนักงานทุกคนได้รับการฝึกอบรมอย่างเข้มงวดและมีความเป็นมืออาชีพสูง เมื่อผึ้งทำผิดกฎข้อบังคับของบริษัท ผึ้งก็ต้องรับผิดชอบ เหมือนกับทุกคน ถ้าทำผิดกฎหมายก็ต้องยอมรับโทษ ถ้าเราทุกคน ยอมรับและปฏิบัติตามกฏหมายและกฏระเบียบของสังคม ทุกคนก็จะอยู่ร่วมกันได้อย่างสงบสุข

ผึ้งอยากเห็นสังคมไทยเป็นสังคมที่มีกฏระเบียบและเคารพกฏหมาย ประเทศชาติของเราจะได้พัฒนาและมีความสงบสุข

เนื่องในวโรกาสวันเฉลิมพระชนม์พรรษาของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ซึ่งเป็นที่เคารพรักอย่างสูงของพวกเราชาวไทย ในวันที่ 5 ธันวาคม นี้ เราทุกคนมาร่วมกันตั้งต้นทำความดีถวายพระองค์ท่าน ด้วยการประพฤติตนเป็นผู้ที่เคารพกฏระเบียบและกฏหมายของบ้านเมืองกันดีมั้ยคะ เพื่อพระองค์ท่านจะได้สบายพระทัยที่พสกนิกรของพระองค์ เป็นผู้ที่เคารพหลักนิติรัฐนิติธรรม และทำร่วมมือกันให้บ้านเมืองของเราสงบสุข ขอบคุณค่ะ”


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์