แอบถ่ายใต้กระโปรงนศ.สาวคาร้านสะดวกซื้อ

ภาพประกอบข่าวจากเน็ตภาพประกอบข่าวจากเน็ต


ภาพเหตุการณ์จากกล้องวงจรปิดที่ร้านสะดวกซื้อ เซเว่น อีเลฟเว่น (7-Eleven) ถนนพัทยาสาย 3 ปากทางสำนักสงฆ์หนองอ้อ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ที่สามารถบันทึกภาพพฤติกรรมชายไทย ไม่ทราบชื่อ ใส่เสื้อคลุมสีดำ กำลังใช้กล้องจากโทรศัพท์มือถือ แอบถ่ายใต้กระโปรงนักศึกษาสาว ขณะที่กำลังยืนรอชำระสินค้า 

จากการสอบถามนางสาวธิติมา ยันตศรี นักศึกษาชั้นปีที่ 4 ของมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งใน จ.ชลบุรี กล่าวว่า มาฝึกงาน ฝ่ายประชาสัมพันธ์ศาลาว่าการเมืองพัทยา ซึ่งเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 30 มีนาคม ที่ผ่านมา ก่อนที่ตนจะไปฝึกงานที่เมืองพัทยา ได้ใส่ชุดนักศึกษาตามปกติ ได้แวะเข้าไปซื้อของที่ร้านสะดวกซื้อ สาขาดังกล่าว โดยระหว่างที่รอชำระสินค้าอยู่นั้น ได้มีชายหนุ่มวัยประมาณ 30 กว่าปี ใส่เสื้อคลุมสีดำ มายืนต่อคิวเพื่อรอชำระสินค้าเช่นกัน โดยตนก็ไม่ได้สนใจอะไร 

น.ส.ธิติมา กล่าวอีกว่า จนสักพักมีความรู้สึกว่า ชายคนดังกล่าวได้ใช้โทรศัพท์มือถือแอบถ่ายใต้กระโปรงของตัวเอง จึงขอดูโทรศัพท์มือถือจากชายคนดังกล่าว แต่ชายคนดังกล่าว ได้ปฎิเสธ พร้อมบอกว่าไม่ได้ทำอะไร ตนจึงพยายามที่จะแย่งโทรศัพท์มือถือเพื่อมาดูให้แน่ใจ แต่ชายคนดังกล่าวไม่ยอมพร้อมกับพลักตนอย่างแรง ก่อนที่จะรีบเดินออกจากร้านไป 

เบื้องต้นผู้เสียหายได้เดินทางไปแจ้งความที่ สภ.เมืองพัทยา เพื่อติดตามหาผู้ก่อเหตุรายนี้มาดำเนินคดีตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์