แห่เข้าบ้านจรัลฯอวยพร“บรรหาร”ครบรอบ78ปี

 

คมชัดลึก :"บรรหาร"เปิดบ้านจรัลสนิทวงศ์ รับอวยพรวันเกิด 78 ปี เจ้าตัวฝากช่วยผลักดันการท่องเที่ยว เยียวยาเอกชนที่ได้รับผลกระทบจากม็อบ แนะดึงเอกชนช่วยหนุนการกีฬา ด้าน"เทือก"อวยพรสุขภาพแข็งแรง


รายงานข่าวแจ้งว่า นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี จะเดินทางมาร่วมอวยพรในช่วงเย็นหลังปฏิบัติภารกิจเสร็จ

แต่จะส่ง นายสุเทพ เทือกสุบรรณ รองนายกรัฐมนตรี ด้านความมั่นคง เดินทางมาร่วมอวยพรก่อน เพื่อเป็นตัวแทนจากพรรคประชาธิปัตย์
ทั้งนี้มีบุคคลสำคัญนำกระเช้าดอกไม้เข้าอวยพรวันเกิดอย่างเนืองแน่น อาทิ นายชุมพล ศิลปอาชา รมว.กระทรวงท่องเที่ยวและกีฬา นายธีระ วงศ์สมุทร รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ คณะผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี และประชาชนจำนวนมาก


นายบรรหาร กล่าวว่า ขอบคุณทุกคนที่มาร่วมอวยพรวันเกิด

พร้อมทั้งกล่าวกับรัฐมนตรีว่าการกระทรวงท่องเที่ยวและกีฬาว่า ให้ผลักดันด้านการท่องเที่ยว ดึงชาวต่างชาติมาท่องเที่ยวในประเทศไทยให้เพิ่มมากขึ้น พร้อมทั้งให้ช่วยเยียวยาภาคเอกชนจากเหตุความไม่สงบทางการเมืองที่ผ่านมา นอกจากนี้ยังฝากให้ช่วยผลักดันด้านการกีฬา ส่งเสริมนักกีฬาระดับท้องถิ่น ดึงภาคเอกชนเข้ามาเป็นส่วนร่วมช่วยสนับสนุนมากขึ้น ซึ่งนายชุมพล กล่าวว่าจะสานต่อนโยบายเรื่องการท่องเที่ยวและกีฬา


ทางด้านนายสุเทพ เทือกสุบรรณ รองนายกรัฐมนตรี ด้านความมั่นคง เดินทางมายังบ้านพักนายบรรหาร ศิลปอาชา แกนนำพรรคชาติไทยพัฒนา

เพื่อร่วมอวยพรวันคล้ายวันเกิด อายุครบ 78 ปีของนายบรรหาร โดยนายสุเทพ กล่าวอวยพรขอให้นายบรรหารมีสุขภาพแข็งแรง และขอให้อยู่เป็นร่มโพธิ์ร่มไทรของเหล่าพี่น้องพรรคการเมืองต่อไป
นายบรรหาร กล่าวกับนายสุเทพว่า เห็นใจรัฐบาล และเห็นใจนายสุเทพ ในเหตุการณ์ที่ผ่านมา และขอรับรองว่าในวันพรุ่งนี้ พรรคชาติไทยพัฒนาจะช่วยกันโหวตให้กับรัฐบาลอย่างแน่นอน ทั้งนี้ ตนอยากให้เกิดความมั่นคงในชาติขึ้น และพยายามจะช่วยเหลือรัฐบาลชุดนี้ โดยมีนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ เป็นนายกรัฐมนตรี และมี นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เป็นรองนายกรัฐมนตรี ไม่ต้องบอกว่าจะยุบสภาในปีหน้า และขอให้อยู่ครบสมัย นอกจากนี้นายบรรหารยังขอฝากฝังพรรคชาติไทยพัฒนาไว้ด้วย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์