แรง!! หมอวรงค์เทียบ โต้ง - จ่าประสิทธิ์...4 ขา สูงกว่าคนบางคน

แรง!! หมอวรงค์เทียบ โต้ง - จ่าประสิทธิ์...4 ขา สูงกว่าคนบางคน

แรง!! หมอวรงค์เทียบ โต้ง - จ่าประสิทธิ์...4 ขา สูงกว่าคนบางคน 

ที่เฟสบุ๊คนพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม อดีต ส.ส.พิษณุโลก พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์เฟซบุ๊ค "Warong Dechgitvigrom" ได้โพสต์ข้อความเปรียบเปรยการทำงานของตัวเองที่ผ่านมา

หมากับการเมือง

ความจริงแล้ว สุนัขหรือหมานี่น่าเห็นใจน่ะ ไม่รู้อีโหน่อีเหน่ นักการเมืองมีปัญหากัน ก็ชอบไปโยงกับหมา ขณะที่หมานั้นถือว่าเป็นสัตว์เลี้ยงที่ซื่อสัตย์และภักดีต่อเจ้าของ

ในชีวิตการเมืองของผม ถูกนักการเมืองฝ่ายตรงข้ามเอาไปผูกโยงกับหมาสองครั้ง
ครั้งแรกวันที่ 3พฤษภาคม 2555 เป็นการอภิปรายวาระแก้ไขรัฐธรรมนูญ มาตรา291/11 ซึ่งผมเป็นผู้อภิปราย ในระหว่างที่ผมอภิปราย ได้มี สส.พรรคเพื่อไทย ประท้วงผมเป็นระยะๆว่า อภิปรายนอกประเด็น

จนกระทั่ง จ.ส.ต.ประสิทธิ์ ไชยศรีษะ อดีตสส.สุรินทร์ พรรคเพื่อไทย ก็ลุกขึ้นประท้วงผมว่า อภิปรายนอกประเด็น ผมจึงตอบโต้ไล่ให้ไปดูปัญหาราคาข้าวที่ จ.สุรินทร์ ทำให้ เขาไม่พอใจสวนกลับว่า “ที่บ้านผมเรียกคุณหมอวรงค์ว่า คุณหมาวรงค์”

ครั้งที่สองล่าสุด วันที่ 12 กันยายน 2558 เป็นการโพสต์เฟสบุ๊ค ของคุณกิตติรัตน์ ณ ระนอง อดีตรมว.คลัง ถึงรัฐบาลท่านประยุทธ์ต่อเรื่องจำนำข้าวและรถคันแรก เนื่องจากเรื่องจำนำข้าว ผมติดตามมาตลอด และทราบว่ามีการให้ข้อมูลที่คลาดเคลื่อน จึงโพสต์เฟสบุ๊คท้วงติง แทนที่คุณกิตติรัตน์จะเอาข้อมูลมาชี้แจง กลับโพสต์ตอบโต้ว่า

มีคนรีบ อินบ๊อกซ์มาเตือนผมว่า

"อย่าไปถกเถียงกับคนอย่าง นพ.วรงค์ ที่ยื่นปากเข้ามาหอน ขณะที่ผู้ใหญ่เขากำลังแลกเปลี่ยนข้อมูลความคิดเห็นกัน ให้ส่งสุนัขที่บ้านไปหอนสู้กับเขาก็พอ"

ผมขอปฏิเสธข้อเสนอแนะครับ ผมรักสุนัขของผมทั้งเจ็ดตัว เกินกว่าจะให้ ตัวใดต้องลดเกียรติลงไปทำอะไรอย่างนั้น

สรุปแล้ว หมาไม่รู้เรื่องอะไร แต่ถูกดึงไปยุ่งกับการเมืองอยู่เรื่อย........

ที่มา 
Warong Dechgitvigrom

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์