แม้วโอด คตส.ไม่คืนเงินให้ ไม่มีตังค์ซื้อนักเตะ

พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานสโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้

เปิดเผยก่อนเกมฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ที่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดบ้านรับการมาเยือนของทีมฟูแล่ม เมื่อวันที่ 26เม.ย.ที่ผ่านมา โดยกล่าวปฏิเสธถึงกระแสข่าวเตรียมปลด สเวน โกรัน อิริคสัน ออกจากการเป็นกุนซือ


"เรื่องนี้ผมให้สัมภาษณ์ไปที่ดูไบ คงไม่ได้จะปลดอะไร หลังจบฤดูกาล ก็จะได้มาคุยกัน เพื่อให้รู้ว่าทางสโมสรต้องการอะไร ทางสเวน จะปรับปรุงอะไรได้บ้าง ซึ่งในฤดูกาลนี้ช่วงแรกถือว่าดีมาก แต่พอมาอีกช่วง ต้องบอกว่าเราประสบปัญหา ทางทีมบริหารก็ได้มีการตำหนิไปแล้ว ซึ่งในฤดูกาลนี้หวังไว้ว่าหวังไว้ว่าจะได้จบในอันดับที่ 7ส่วนฤดูกาลหน้า ก็จะต้องไปลุยฟุตบอลยุโรปให้ได้ ซึ่งต้องขันน็อตกันตั้งแต่ต้นฤดูกาลเลยทีเดียว" ประธานแมนฯ ซิตี้ ยังเผยแผนการทำทีมในฤดูกาลหน้าว่า ยังไม่สามารถประเมินงบประมาณในการล่านักเตะใหม่ได้ อีกทั้งช่วงนี้ไม่เงิน เนื่องจากถูก คตส.อายัดทรัพย์สินไปอย่างไม่ถูกต้อง

“เมื่อจบฤดูกาลแล้ว จะต้องใช้งบประมาณเท่าไหร่ ยังไม่สามารถประเมินตอนนี้ได้ คงต้องมีการซื้อขายกันตามปกติ หากซื้ออย่างเดียวคงไม่ไหว ตอนนี้เราก็ต้องแบกรับค่าเหนื่อยนักเตะอยู่มาก และอีกย่างตอนนี้ผมไม่มีตังค์ เพราะคตส. ยังไม่คืนให้ผมเลย ทั้ง ๆ ที่ยึดไปไม่ถูกต้อง ส่วนที่มีข่าวว่าสโมสรจะซื้อ โรนัลดินโญ่ จากบาร์เซโลน่า เรืองนี้ผมไม่ได้เป็นคนดูเอง ก็ถือว่าเป็นชื่อที่ดี เช่นเดียวกับ ปีเตอร์ เคร้าช์ จากลิเวอร์พูล และโจ จากซีเอสเคเอ มอสโกว์” ประธานเรือใบสีฟ้า กล่าว 


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์