แม้วโฟนอินอวยพรปีใหม่ กำชับเร่งเดินหน้านโยบาย บอกอย่าไปแก้แค้น

แม้วโฟนอินอวยพรปีใหม่ กำชับเร่งเดินหน้านโยบาย บอกอย่าไปแก้แค้น

รายงานข่าวแจ้งว่า เมื่อเวลา 14.45 น. วันที่ 27 ธันวาคม ระหว่างประชุม ส.ส.พรรคเพื่อไทย พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี

ได้โฟนอินกล่าวทักทายสวัสดีปีใหม่กับรัฐมนตรีและ ส.ส.ทุกคน โดยระบุว่า คิดถึงและเป็นห่วงทุกคน จะปีใหม่แล้ว ขอให้ทุกคนเจอแต่เรื่องที่ดี ปี 2555 ชื่อแปลว่าจะต้องเป็นปีแห่งความสุข เพราะเป็นเลขสวย ปีที่ผ่านมามีแต่วิกฤต รัฐบาลชุดก่อนทำงานไม่เป็น มัวแต่เล่นการเมือง ไม่ว่าจะเป็นการโยกย้ายข้าราชการที่ไม่เป็นธรรม ประชาชนและข้าราชการเดือดร้อน งานมีแต่เรื่องส่อไปในทางทุจริต มาถึงช่วงที่เรารับงาน เกิดน้ำท่วมใหญ่ ประชาชนเดือดร้อน มีแต่เรื่องวิกฤต แต่ในปี 2555 น่าจะมีแต่เรื่องที่ดีขึ้น ทุกคนต้องร่วมมือร่วมใจ นำนโยบายไปทำให้เป็นจริงและถึงประชาชน เพื่อให้ปี 2555 คนไทยมีเรื่องยิ้มย่องผ่องใส มีความสุขเสียที อยากขอร้องว่าสิ่งที่เขาทำอะไรกับเราไว้ เราอย่าไปแก้แค้น เราไม่ต้องไปทำเหมือนเขา เราต้องทำแต่สิ่งดีๆ และตรงกันข้ามกับเขา บุญกุศลก็จะมาหาเรา เพราะบุญบาปมีจริง


"คิดถึงทุกคน ที่หายหน้าไปนั้น เพราะอยากให้นายกฯ และรัฐมนตรีได้ทำงานอย่างเต็มที่ ส.ส.ที่โทร.มาแล้วไม่ได้รับสาย ก็ไม่ต้องน้อยใจ เพราะในช่วงนี้ข่าวปรับ ครม.เยอะ จึงไม่อยากรับสายใคร แต่ยืนยันว่ารักทุกคน แต่จะขยันดูให้บ่อยขึ้นหน่อย รอบนี้ไม่ได้ก็รอรอบหน้า ขอให้รัฐมนตรีและ ส.ส.ทุกคนทำงานให้หนักเพื่อประชาชนได้มีความสุข เมื่อประชาชนสุขเราก็สุขด้วย และขอให้ทุกคนร่วมใจกันให้พรรคเพื่อไทยเป็นพรรคที่ประชาชนไว้ใจ" พ.ต.ท.ทักษิณกล่าว


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์