แม้วโฟนอินปทุมฯ อัดรบ.อยากมีอำนาจแต่ไร้ฝีมือ นัดเสื้อแดงชุมนุมพร้อมแฉครั้งใหญ่ 22 มี.ค.

"ทักษิณ"โฟนอินปลุก"เสื้อแดง"ปทุมธานี บอกตกเป็นเหยื่อความไม่ถูกต้อง เรียกร้องประชาธิปไตยเพื่อดึงนักลงทุนกู้เศรษฐกิจ อัดรัฐบาลไร้ฝีมือ นัดแฉ 22 มี.ค.เชียงใหม่ ท้า"ใครแน่จริงช่วยสวนกลับมา"

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เวลา 20.00 น.เมื่อวันที่ 18 มี.ค. พ.ต.อ.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี โฟนอินเข้าที่ชุมนุมปราศรัยของกลุ่มเสื้อแดงประมาณ 400 คน ที่ตั้งเวทีบริเวณซอยพระสิทธิ ต.คูคต จ.ปทุมธานี ซึ่งมีนายสมบุญ ขุนทองไทย แกนนำกลุ่มเสื้อแดงรักประชาธิปไตย พร้อมด้วยนายอดิศร เพียงเกษ อดีตกรรมการบิรหารพรรคไทยรักไทย  และ นายชูชาติ หาญสวัสดิ์ ว่าที่ ร.ต.สุเมธ ฤทธาคนี นางพรพิมล ธรรมสาร ส.ส.เพื่อไทย ปทุมธานี ทั้ง 3 คน กล่าวทักทาย

พ.ต.อ.ทักษิณ กล่าวท่ามกลางเสียงปรบมือ ใจความว่า ตนตกเป็นเหยื่อของความไม่ถูกต้อง แต่จะอดทนและอยากบอกชาวโลกว่า ประชาธิปไตยนี่ใครก็พูดได้ แต่เค้าไม่เชื่อ พอไม่เชื่อความเสียหายทางเศรษฐกิจก็เกิดขึ้น คนไม่ลงทุน เพราะมองไม่เห็นอนาคตของประเทศไทย วันนี้ต้องยืนหยัดและเรียกร้องหาประชาธิปไตยที่ถูกต้อง ถ้าไม่เช่นนั้น ความสุขของพี่น้องก็ไม่ได้กลับคืนมา

พ.ต.ท.ทักษิณยังกล่าวโจมตีองค์กรอิสระ ทหาร ศาลปกครอง และองคมนตรี รวมทั้งกล่าวถึงกลุ่มเสื้อเหลือง ตราบใดสองมาตรฐานเป็นอยู่อย่างนี้ ประเทศไทยไปไม่รอด

และยังกล่าวโจมตีรัฐบาลประชาธิปัตย์ที่เริ่มไปกู้อีกและอีก 2-3 ปีจะอัดฉีดเงินเป็นล้านๆ จะไปกู้จากไหน อยากมีอำนาจแต่ไม่มีฝีมือ ในวันที่ 22 มีนาคม เสื้อแดงจะชุมนุมใหญ่ที่ จ.เชียงใหม่ จะพูดถึงปัญหาบ้านเมืองและพรรค เรื่องความเป็นจริงทั้งหลายที่ต้องพูด จากเชียงใหม่ก็มาต่อที่กรุงเทพฯ เรื่องที่ใครทำอะไรไว้ก็จะพูด ใครแน่จริงช่วยสวนกลับมา จะสวนกลับไปได้ถูก ตนสุภาพมานานแล้ว แต่วันนี้ยิ่งตนรู้ว่ายิ่งเงียบยิ่งถูกใส่ร้าย ต้องเอาความเป็นจริงมาสู่ประชาชนให้ได้


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์