แม้วโผล่ย้ำสบายดีแขวะ มาร์ค-สุเทพ


เมื่อเวลา 22.20 น. วันที่ 9 เม.ย.  พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้วีดีโอลิงค์มาที่เวทีกลุ่มผู้ชุมนุมบริเวณสี่แยกราชประสงค์
 

หลังจากที่งดวีดีโอลิงค์ตั้งแต่วันที่ 4 เม.ย.รวมเป็นเวลา 6 วัน 


โดย พ.ต.ท.ทักษิณ กล่าวว่า ความจริงไม่อยากมารบกวนพี่น้อง แต่มีข่าวว่าตนเป็นมะเร็งต้องทำคีโม ผมร่วง และช็อก ดังนั้นจึงขอมาโชว์ตัวเป็น ๆ มาให้ดูว่ายังสดชื่น สดใสดี เดี๋ยวจะหาว่าเป็นเทปเก่า จึงมาโชว์ว่าผมยังอยู่ดี แต่เป็นโรคอย่างเดียว คือชักมัน เพราะดูพีเพิลแชนแนลทุกวัน เห็นพี่น้องแล้วรู้สึกตื้นตันใจ พี่น้องอยู่เบียดเสียดกันก็ต้องขอขอบคุณที่ทุ่มเทต่อสู้

"ผมมาเพื่อต้องการขอบคุณพี่น้อง สิ่งที่เกิดขึ้นวันนี้ถือเป็นนิมิตหมายที่ดีที่จะนำไปสู่แนวทางสันติสุข เพราะพี่น้องทหารและตำรวจไม่ได้ทำอันตรายต่อประชาชนแม้ว่าจะถูกบังคับ ถือว่าทหารและตำรวจก็รักพี่น้องประชาชนเช่นกัน ต่อไปนี้คงต้องปล่อยให้สองเกลอคือนายอภิสิทธิ์ และนายสุเทพ เอาหัวชนกันเอง เพราะทหารตำรวจอยู่ข้างประชาชน  พรุ่งนี้ผมจะไปซาอุดิอาระเบีย เพราะรัฐบาลเขาเชิญมา อย่างไรก็ตามอยากฝากสื่อมวลชนว่าผมไม่สบาย ให้ทบทวนตัวเอง ทั้งนี้ขอเป็นกำลังใจแก่แกนนำและพี่น้อง หวังว่าประชาธิปไตยและความยุติธรรมจะกลับคืนสู่ประเทศไทยใน 1-2 วันนี้" พ.ต.ท.ทักษิณ กล่าว



ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่างที่ พ.ต.ท.ทักษิณ วีดีโอลิงค์ สัญญาณพีทีวีได้ถูกตัดจอมืด ทำให้แกนนำต่างโทรศัพท์สอบถามว่าเกิดอะไรขึ้น  อย่างไรก็ตามทาง นปช.เวทีสี่แยกราชประสงค์ได้เปลี่ยนฉากด้านหลังบนเวทีจากคำว่า “ยุบสภา” มาเป็นรูปคนชูข้อความว่า “ PEASANT” และด้านล่างมีข้อความว่า “ยุบสภา คืนอำนาจให้ประชาชน” 


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์