แม้วโผล่ทวิตบอกกำลังตรวจงานอูกานด้า ให้กำลังใจแดง ปัดป่วย บอกพิสูจน์ง่าย อ้างอำมาตย์ตั้งเว็บป่วน

หลังจากมีข่าวลือว่าพ.ต.ท. ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ป่วยเป็นมะเร็งจนถึงขั้นเสียชีวิต ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 13.00 น. ล่าสุดเมื่อวันที่ 30 เมษายน พ.ต.ท.ทักษิณ ได้ทวิตข้อความผ่านเว็บบล็อก "Twitter.com"  ว่า

“สวัสดีครับไม่ได้ทวีทมาหลายวันเดินทางตลอดมาจากมอสโควถึงอูกานดาเมื่อคืนนี้ ไม่ว่าไปไหนก็ต้องติดตามความเคลื่อนไหวของพี่น้องเสื้อแดงยอดนักสู้ตลอด วันนี้จะไปตรวจงานที่อูกานดาแล้วจะเดินทางต่อ เมื่อกี้ฟังน้องตึงตังบูรพาร้องหมอลำน่ารักฉลาดมากแถมยังบริจาคเงินให้เวทีอีกต่างหากและได้ร้องถึงผม ขอเป็นกำลังใจให้พี่น้องนักต่อสู้เพื่อประชาธิปไตยและความเป็นธรรมทุกคนขอชื่นชมหัวใจที่เด็ดเดี่ยว บางคนถูกยิงรักษาตัวอยู่ยังบอกว่าหายจะไปสู้ต่อ"


พ.ต.ท.ทักษิณ ยังทวิตข้อความเพื่อขอบคุณแฟนคลับที่เข้ามาให้กำลังใจว่า
 
"ผมสบายดี คนเสื้อแดงหลายคนโทรมาหาผมเป็นห่วงข่าวลือ เลยบอกไปว่าเรื่องพิสูจน์ง่ายๆ มันยังกล้าโกหกนับประสาอะไรกับเรื่องอื่นๆ ผมกำลังจะไปซาอุฯอีกรอบเพื่อคุยกันต่อ ต้องมั่นใจว่าโครงการไปได้จริงๆครับ"


"ของจริงที่ผมทวีตเองมีเวปเดียวคือthaksinliveเท่านั้น นอกนั้นจะเป็นญาติสนธิฯกับญาติอำมาตย์ผู้ประสงค์ออกตังแต่ไม่ประสงค์ออกนาม ก็ต้องยืนยันอีกครั้งว่ามีเวปเดียวจริงๆ ผมชินแล้วครับโดนมา4ปีแล้วชินแล้ว แต่ผมเชื่อว่าเมื่อบุญมาสิ่งดีๆก็จะตามมาเองครับ ขอบคุณครับ"


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์