แม้วเหมาเครื่องให้ รมต.-ส.ส.บินอวยพรวันเกิดที่ฮ่องกง

แม้วเหมาเครื่องให้ รมต.-ส.ส.บินอวยพรวันเกิดที่ฮ่องกง

“ทักษิณ” เหมาเครื่องบิน – ที่พัก อำนวยความสะดวก รมต.-ส.ส.บินอวยพรวันเกิด ที่ฮ่องกง เดินทาง 26 ก.ค.นี้ พร้อมเรียกประธานโซนนำส.ส.เข้าพบรายกลุ่ม


นายนพดล ปัทมะ ที่ปรึกษากฎหมาย พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า ในวันครบรอบวันคล้ายที่ 26 ก.ค.นี้ พ.ต.ท.ทักษิณ จะอยู่ที่กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน ซึ่งยืนยันว่าปีนี้จะไม่มีการจัดงานฉลอง จะมีพบปะพูดคุยพรรคพวกเพื่อนฝูงบ้างเล็กน้อย รวมถึงคนในครอบครัว ญาติพี่น้อง และคนใกล้ชิดเดินทางไปร่วมอวยพรเช่นทุกปี

จากนั้นวันที่ 27-28 ก.ค.นี้ พ.ต.ท.ทักษิณ จะเดินทางมายังเกาะฮ่องกงเพื่อทำธุระ ซึ่งยอมรับว่าอาจมี ส.ส.เดินทางไปรอพบบ้าง


วันเดียวกันพ.ต.ท.ทักษิณ และนายพานทองแท้ ชินวัตร ผู้เป็นบุตรชาย ได้โพสต์ภาพผ่านทางอินสตาแกรม โดยพ.ต.ท.ทักษิณ ระบุว่า “โอ๊คมาเยี่ยมที่ปักกิ่งและเอาเสื้อที่เพื่อน ๆ ทำแจกในงานวันเกิดผมมาให้ใส่ครับ โอ๊คจะกลับวันนี้แล้ว ส่วน “เอม” และ “อิ๊ง” จะมาถึงบ่าย ๆ วันนี้ครับ”


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท.ทักษิณ ได้เช่าเหมาลำเครื่องบินอำนวยความสะดวกแก่รัฐมนตรี และ ส.ส.รวมถึงเจ้าหน้าที่พรรคเพื่อไทย ที่ลงทะเบียนแจ้งประสงค์จะเดินทางไปอวยพรวันเกิด รวมถึงที่พัก

ซึ่งจะออกเดินทางเช้าวันที่ 26 ก.ค.นี้ จากท่าอากาศยานดอนเมืองสู่เกาะฮ่องกง อย่างไรก็ตาม พ.ต.ท.ทักษิณ ได้เรียกรัฐมนตรีที่เป็นประธานโซน นำ ส.ส.เข้าพบเป็นรายกลุ่มจังหวัด เช่น นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ รมว.คมนาคม ประธานโซน 4 ภาคกลาง ประกอบด้วย จ.นนทบุรี สมุทรปราการ ปทุมธานี รวมถึงกรรมาธิการแก้ไขรัฐธรรมนูญรายมาตรา เช่น นายสามารถ แก้วมีชัย ประธานคณะกรรมาธิการพิจารณาศึกษาประเด็นที่มาของส.ว. เป็นต้น


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์