แม้วเดือดทวิตโต้กล่าวหาชงเองกินเองคดีศิวรักษ์ ลั่นมันจะเอาชีวิตผมหลายครั้งจับได้ก็กลบเกลื่อน

"แม้ว"เดือดทวิตโต้กล่าวหาชงเองกินเองคดี"ศิวรักษ์" ลั่น"มันจะเอาชีวิตผมหลายครั้ง"จับได้ก็กลบเกลื่อน

"ทักษิณ"เดือด ทวิตโต้ข้อกล่าวหาชงเองกินเอง คดี"ศิวรักษ์" ลั่น มันจะเอาชีวิตผมหลายครั้ง พอจับได้ไล่ทัน มันก็กลบเกลื่อน โอ่เดินสายพบ 3 ผู้นำประเทศแถบเอเซีย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 01.00 น. วันที่ 12 ธ.ค. พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ทวิตเตอร์ข้อความในบล็อกของตัวเองว่า "วันนี้ขออนุญาตเดินทางไปแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับผู้นำ3ประเทศแถบเอเซียสัก7-8วันครับ แต่จะพยายามติดต่อทางtwitterและsmsรวมทั้งรายการวิทยุเรื่อยๆ "

นอกจากนี้ ยังโพสต์ข้อความด้วยว่า "ขอขอบคุณสมาชิกทุกท่าน ผมรู้สึกเป็นเกียรติที่มีสมาชิกกว่า50,000ท่านแล้ว หลังจากเปิดมาไม่ถึง5เดือนดี ถือว่าเป็นงานอย่างหนึ่งของผมที่จะต้องทำ"  

"ง่วงนอนแล้วครับต้องออกบินแต่เช้ายังไม่ได้นั่งสมาธิเลย goodnightครับ พรุ่งนี้อาจไม่สะดวกคุย เอาเป็นว่าวันอาทิตย์คุยกันใหม่ครับ"


พ.ต.ท.ทักษิณ ยังทวิตสนทนากับสมาชิกรายหลายที่เข้ามาแสดงความเห็นต่อกรณีนายศิวรักษ์ ชุติพงษ์ วิศวกรชาวไทยพร้อมบอกเล่าว่าพรรคประชาธิปัตย์โจมตีว่าพ.ต.ท.ทักษิณ ชงเองกินเอง ซึ่ง พ.ต.ท.ทักษิณ ได้ตอบว่า "แล้วก็เป็นจริงตามนั้น มาตอนนี้ศิวรักษ์ก็สารภาพชัดเจนว่าคำรบ (นายคำรบ ปาลวัฒน์วิไชย เลขานุการเอกประจำสถานทูตไทยในกัมพูชา ) ให้ส่งตารางบินผมไปให้ และกองทัพอากาศก็สั่ง F16 ติดจรวดขึ้นตอนเครื่องผมขึ้น  ศิวรักษ์บอกชัดคำรบ  ขอ! "


พร้อมทวิตต่อว่า "ตอนเขาจะฆ่าผมด้วยคาร์บอมเขา ก็เรียกว่าคาร์บ๊องทั้งๆ ที่พยานยืนยันว่า ถ้าฆ่าไม่ตายก็จะปฏิวัติ ปฏิวัติสำเร็จพลเอกสุรยุทธ จะเป็นนายกฯ"


พ.ต.ท.ทักษิณ ยังบอกกับสมาชิกผ่านทวิตเตอร์ด้วยว่า "เราแพ้สงครามสื่อครับ เพราะสื่ออุดมการณ์เหลือน้อยลงเรื่อยๆ ก็ได้แต่อดทนสู้ต่อ มันจะเอาชีวิตผมหลายครั้งพอจับได้ไล่ทัน มันก็กลบเกลื่อน สื่อโดนงบโฆษณาของรัฐบาลเข้าไปจุกพูดไม่ออก พวกนี้เขาเก่ง เรื่องจ้างโฆษณาครับ ก็ดูตัวอย่างเมสไซอะที่ เรื่องอยู่ที่ กกต.ไม่กล้ายุบพรรค"


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์