แม้วอ้างมาร์ค สั่งฆ่าปชช.ปลุกแดงฮึดสู้ต่อ



"ทักษิณ"ส่งSMSอ้าง"มาร์ค"สั่งฆ่า ปชช.แล้ว วอนออกมาสู้ "อภิสิทธ์" ลั่นไม่ท้อ พร้อมสู้ต่อชาวเน็ตให้กำลังใจล้น แดงเชียงใหมยึดศาลากลางแล้ว ขณะที่นักข่าวต่างชาติโดนลูกหลง ส่ง รพ.แล้ว

เมื่อวันที่ 10 เม.ย.เวลา 15.15 น.พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้ส่งข้อความสั้น หรือ  SMS  ผ่านโทรศัพท์มือถือ โดยมีข้อความว่า "อภิสิทธิ์ สั่งปราบประชาชนแล้ว ออกมาช่วยด้วย  ประชาธิปไตย และความเป็นธรรมต้องมีจริง"

ขณะที่เวลา 15.50 น.วันเดียวกัน นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี ได้โพสต์ข้อความในเฟสบุ๊คส์ ข้อความว่า ผมยืนยันว่าผมและผู้ที่มีความรับผิดชอบต่อบ้านเมืองทุกคนไม่มีสิทธิ์ท้อถอยและจะต้องเดินหน้าในการทำให้บ้านเมืองของเรานั้นปกครองด้วยกฎหมาย

ทั้งนี้ภายในระยะเพียง 2 นาทีมีกลุ่มคนซึ่งเป็นเครือข่ายเฟสบุ๊คส์ได้โพสต์ข้อความสนับสนุนและให้กำลังใจการทำงานนายอภิสิทธิ์ กว่า 500 ข้อความ

ขณะเดียวกันมีรายงานข่าวว่ากลุ่มคนเสื้อแดงจังหวัดเชียงใหม่ได้บบุกเข้ายึดบริเวณศาลากลางเป็นที่เรียบร้อยแล้ว นอกจากนี้มีรายงานข่าวว่าผู้สื่อข่าวต่างชาติ 1 คนได้รับบาดเจ็บโดยคาดว่าจะมาจากการโดนกระสุนยางจากการสลายการชุมนุม โดยเจ้าหน้าที่ได้นำส่งวชิรพยาบาลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์