แม้วสั่งแดงงดเลือกพรรคร่วมหากไม่ถอนตัวรัฐบาลใน15วัน

ทักษิณบอกเสื้อแดงอย่าเลือกพรรคร่วม หากไม่ถอนตัวจากรัฐบาลใน15วัน ลั่นเพื่อไทยก็ไม่รับเข้าพรรค ปลุกแดงชุมนุมใหญ่ 3 เม.ย.เชื่อแกนนำมีทีเด็ด


พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี วีดีโอลิงค์มาที่เวทีชุมนุมกลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) โดยกล่าวว่า ขอให้ประชาชนอย่าเพิ่งท้อ เพราะชัยชนะไม่ไกลเกินเอื้อม  วันที่ 3 เม.ย.มาชุมนุมใหญ่กันอีกครั้ง เชื่อว่าในที่สุดรัฐบาลต้องเห็นใจประชาชน เพราะส่วนหนึ่งรัฐบาลมาจากประชาชน แต่หลงผิดเข้าข้างอำมาตย์ อย่างล่าสุดพรรคร่วมรัฐบาลได้คุยกับตนเองว่าขออยู่กับอำมาตย์เพราะสามารถเอาตัวรอดได้ทำอะไรก็ไม่ผิด


"พรรคร่วมหลายคนรู้จักกับผมดี พูดกับผมตรงๆว่า ต้องเอาตัวรอดกันก่อน ไปอยู่กับอำมาตย์ทำอะไรก็ไม่ผิด ตอนอยู่ฝั่งเดียวกับผมก็ถูกบี้แล้วบี้อีก แต่สุดท้ายแล้วพรรคร่วมก็ต้องกลับไปหาประชาชน ฉะนั้นเราให้โอกาสเขาอีก 15 วัน ถ้ายังไม่เด้งเชือกออกมาจากรัฐบาล พี่น้องเสื้อแดงก็ไม่ต้องไปเลือก ส่วนพรรคเพื่อไทยก็จะไม่รับแล้วเหมือนกัน"พ.ต.ท.ทักษิณกล่าว 


พ.ต.ท.ทักษิณกล่าวอีกว่า วันที่ 3 เม.ย.เข้ามารวมกันใหม่ ให้ชัดๆ มันส์ๆ  มาให้พร้อมเพียง  เพื่อต่อสู้กันให้ชัดๆ อีกครั้งหนึ่ง เชื่อว่าแกนนำจะมีวิธีที่จะทำให้รัฐบาลยอมคืนอำนาจให้กับประชาชน  ทั้งนี้การชุมนุมในวันนั้นจะชี้ว่าเราไม่ได้จงเกลียดจงชังใครเป็นพิเศษ   แต่เกลียดวิธีปฏิบัติที่ริดรอนสิทธิ์ของประชาชน   ระบบอย่างนี้มันต้องยกเลิกที่ให้อำมาตย์อยู่สูงกว่าประชาชน  ดังนั้นจำเป็นต้องเปลี่ยนแปลงให้การเมืองไทยเป็นประชาธิปไตยอย่างแท้จริง     


ทั้งนี้เนื้อหาในการปราศรัยส่วนใหญ่ไม่ต่างจากหลายวันที่ผ่านมา โดยระบุว่าปัญหาการเมืองของไทยเกิดจากอำมาตย์ที่ควบคุมทุกอย่างทำให้การเมืองไม่เป็นประชาธิปไตย











ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์โพสทูเดย์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์