“แม้ว”วีดีโอลิงค์สั่งแดงตั้งเวทีหน้าศาลากลางทั่วประเทศ

“แม้ว”วีดีโอลิงค์สั่งแดงตั้งเวทีหน้าศาลากลางทั่วประเทศ ปลุกพี่น้องอย่ายอมแพ้ เชื่อลูกเมียทหารก็เสื้อแดง โวย”มาร์ค”เอาใจอำมาตย์


วันนี้(14 มี.ค.)ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ กล่าวผ่านวิดีโอลิงค์ มายังเวทีผู้ชุมนุมคนเสื้อแดง สะพานผ่านฟ้าฯ 

พี่น้องมากันเยอะมาก ตนชื่นใจมาก วันนี้ กระทรวงมหาดไทยรายงานว่า เรามารวมกันแค่ 6.4 หมื่นคน แยกได้เลยว่าภาคใดมาเท่าใด สงสัยจะไปนับตัวคนรายทาง วันนี้พี่น้องได้ยินเสียงนายอภิสิทธิ์ชัดเจน หน้าตาดีๆ ไม่น่าอำมหิตเลย การที่บอกว่า มีการตัดต่อเสียงนั้นแต่ปรากฏว่ามีการตัดเสียงคนเข้าร่วมประชุมออกเท่านั้น และไม่เห็นจะมีการไปฟ้องร้องอะไร อย่าลืมว่าคดีความอาญามีอายุ 20 ปี ขอแสดงความยินดีล่วงหน้าที่พี่น้องจะมีส่วนสร้างประวัติศาสตร์ไทย เปลี่ยนแปลงไปสู่ยุคอำมาตย์ปกครอง มาเป็นประชาธิปไตยเพื่อประชาชนจริงๆ เปลี่ยนแปลงจากยุคที่ใช้กฎหมาย มาใช้หลักนิติธรรม

อดีตนายกฯ กล่าวต่อว่า ขอขอบคุณทุกท่าน แกนนำทุกคน ส.ส.นักการเมืองท้องถิ่น ที่อธิบายความจริงให้ประชาชนฟังอย่างต่อเนื่อง จนทุกคนมารวมตัวกัน

พี่น้องไม่มีการเสียสละอะไรยิ่งใหญ่เท่าวันนี้ สิ่งที่นำมารวมที่นี่คือความไม่ยุติธรรมในสังคมไทย ขอขอบคุณพี่น้องตำรวจ ทหารที่อนุญาตให้พี่น้องเสื้อแดงผ่านด่านด้วยความเรียบร้อย เที่ยวนี้มีการขนทหารมาเยอะที่สุด แต่ลูกเมียทหารอยู่ในเสื้อแดงเป็นส่วนใหญ่ การปราบปรามประชาชนถือเป็นบาปกรรม บางคนไม่เคยยิงปืนเลย แต่ยิงปืนครั้งแรกใส่ประชาชนผู้บริสุทธิ์เลย ตนว่าเป็นโรคประสาททั้งชีวิตแน่ อยากฝากข้อความไปยัง พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ว่า น้องเอ๋ยอย่าห่วงตำแหน่ง ผบ.ทบ.เลย  ถ้าประชาชนเป็นฝ่ายชนะ คนเสื้อแดงก็จะเสนอให้ดำรงตำแหน่งและอยากฝาก พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา ซึ่งจะเกษียณอายุราชการแล้วอย่าให้มือเปื้อนเลือด คิดปราบปรามประชาชน
                   

“ขอย้ำอีกครั้งว่ารัฐบาลขาดความชอบธรรมมานานแล้ว รัฐบาลไปตั้งในกองทัพ ไม่มีประสิทธิภาพ ไม่เคยเข้าใจความรู้สึกประชาชน เอาใจแต่อำมาตย์ นายอภิสิทธิ์เป็นนายกฯ ปล่อยให้มีคอรัปชั่นมากที่สุด แบ่งกันกิน แบ่งกันใช้ เพื่อตัวเองจะได้อยู่นานๆ แต่บนพื้นฐานภาษีอากรของประชาชน เป็นรัฐบาลที่ประชาชนไม่เอาแล้ว พรรคการเมืองที่ใหญ่ที่สุดต้องเป็นฝ่ายค้านเพราะไปปล้นอำนาจมา”พ.ต.ท.ทักษิณ กล่าว


อดีตนายกฯ กล่าวอีกว่า พี่น้องอย่ายอมแพ้ วันนี้เป็นเรื่องชาติบ้านเมืองส่วนรวม ที่สู้วันนี้ ไม่ได้สู้เพื่อคน แต่สู้เพราะสัญลักษณ์ ตนคือสัญลักษณ์ที่ถูกรังแกโดยอำมาตย์

ถ้าคนอย่างตนโดนรังแกได้ พี่น้องก็โดนรังแก้ได้ ส่วนคนอีกฝ่ายสั่งทุกเรื่อง เพราะต้องการเป็นสัญลักษณ์อำมาตย์คงอำนาจไว้ ดังนั้นจึงเป็นการต่อสู้เชิงสัญลักษณ์เพื่อประชาธิปไตยและความเป็นธรรม ดังนั้นอำมาตย์คิดผิดคิดใหม่ได้ อย่าทำลายระบบประเทศเลย”พี่น้องที่อยู่ต่างจังหวัด ที่ไม่ได้มา ขอเชิญชวนเสื้อแดงทุกจังหวัดไปตั้งเวทีปราศรัยที่ศาลกลางจังหวัดทุกจังหวัดที่เสื้อแดงเข้มแข็ง”
 


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์