“แม้ว”วีดีโอลิงค์วอนแดงสู้ต่ออย่าทอดทิ้งกัน

"โวรู้ล่วงหน้าผลเจรจาเหลวเพราะอภิสิทธิ์ ไม่มีอำนาจตัดสินใจ”


วันนี้( 29 มี.ค.) พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตรได้วีดีโอลิงค์ว่าผลการเจรจาเป็นไปตามคาดหมายการเจรจาต้องไม่สำเร็จ ยังไม่ทันอ้าปากเห็นลิ้นไก่

อย่างนายอภิสิทธิ์ไม่ต้องดูโหวเฮ้ง ก็รู้ว่าเป็นคนไม่จริงใจ ไม่เข้าใจคนต่อสู้ชีวิตแต่ตนก็เห็นใจ นายอภิสิทธิ์ไม่มีอำนาจตัดสินใจ เป็นรัฐบาลโดยการอุ้มของอำมาตย์และทหาร ระหว่างนี้โดนเรียกค่าไถ่ตลอดเวลาจากทหารบ้าง จากพรรคร่วมบ้าง การตัดสินใจจึงไม่ง่าย เราสู้ต่อไปเห็นว่ารัฐบาลนี้ไม่สามารถปกครองประเทศได้ มีที่มาที่แย่ คนสองมาตรฐาน ดูถูกคนยากคนจน ดูถูกคนต่ำกว่า โดยเฉพาะคนสู้ชีวิต นายแพทย์เหวง นายจตุพร นายวีระ ทำหน้าที่กันได้ดี มีหมัดหนัก หมัดตบ และลูกหลัง ตนหงุดหงิดกับนายกษิต ไปอยู่ที่ไหน ตามหาผมไม่มีประโยชน์อะไร  วันนี้ประเทศไทยถึงทางตัน เพราะนิสัยคนที่ได้เปรียบทางเศษฐกิจทางการเงิน ไม่ยอมจะเสียอภิสิทธิ์ จึงพูดกันไม่รู้เรื่อง ทางออกไม่มี จากนี้สวมรองเท้าคอนเวิร์ดคนละทางเราลุยของเรา พี่น้องสู้ต่อไปด้วยความสามัคคี สู้ต่อไปจนรัฐบาลยุบสภา ตอนนี้มีนายกที่มีมารมาประดับ จึงต้องยกพวกมาตีกัน

นายอภิสิทธิ์ อ้างว่าจะยุบสภาต้องรอบรรยากาศ รอกติกา เพราะนายอภิสิทธิ์ ได้เปรียบอยู่แล้วจะแก้รัฐธรรมนูญทำไม  หากแก้จริงก็คงแก้เพียงเล็กน้อย
 
ผู้สื่อข่าวรายงานระหว่างพ.ต.ท.ทักษิณ วีดีโอลิงค์อยู่นั้นได้เกิดฝนฟ้าคะนองฝนตกลงมาอย่างหนัก จนผู้ชุมนุมที่อยู่หน้าเวทีฟัง พ.ต.ท.ทักษิณ ต้องหลบหาที่กันฝนกันหมดรวมทั้งสัญญาณการวีดีโอลิงค์ขาดหายไปเป็นระยะช่วงละประมาณ10 นาที จนสัญญาณขาดหายไปในที่สุด ซึ่งนายวิภูแถลง พัฒนภูมิไทย แกนนำนปช.ในฐานะโฆษกได้ดำเนินการจัดรายการต่อ
    

ต่อมา พ.ต.ท.ทักษิณ ได้เปลี่ยนมาเป็นโฟนลิงค์อย่างเดียว โดยกล่าวว่า ต้องเปิดโปงการทุจริตต่อไป

รัฐมนตรีของพรรคประชาธิปัตย์ลาออกไปเป็นการตัดตอน ตัดไปแต่ต้นลม แล้วไม่ทำอะไรเป็นความถนัดของพรรคประชาธิปัตย์ ขณะนี้มีคนแจ้งหลักฐานมาให้ตนว่า มีการทุจริตกันมากโดยเฉพาะการจัดซื้อที่ดินทั่วประเทศของกระทรวงมหาดไทยที่ราคาซื้อจริงไร่ละแสน กลับซื้อกันถึงไร่ละห้าถึงหกแสนบาทต้องการให้ส.ส.พรรคเพื่อไทยนำไปแฉในสภาต่อ รัฐบาลชุดนี้สร้างความแตกแยกให้กับประชาชนโดยใช้ระบบสื่อสารมวลชน สร้างความแตกแยกโดยใช้ระบบสองมาตรฐาน การทุจริตคอร์รัปชั่น อย่างโจ่งครึ่ม ขาดความชอบธรรม ในการเป็นรัฐบาล คนเสื้อแดงต้องเดินหน้าต่อ เดินหน้าต่อสู้ พี่น้องอย่าเพิ่งทิ้งผม อย่าทิ้งเสื้อแดง เราต้องต่อสู้ต่อไปเราต้องชนะ ไม่มีใครฝืนความรู้สึกประชาชนได้ นายอภิสิทธิ์ถามมีคนเสื้อแดงกี่คน ขอให้คนเสื้อแดง โดยเฉพาะในกรุงเทพมาช่วยกัน ตกเย็นมากันให้แน่น อย่าเพิ่งทิ้งกันเราร่วมมือกันต่อไป ในที่สุดจะได้ประชาธิปไตยคืนกลับมา อีกไม่นานคงได้พบกัน.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์