แม้วย้ำเอกสารลับของจริง ยันขจัดคือลอบสังหาร

แม้วยันเอกสารลับของจริง ย้ำคำว่าขจัดคือลอบฆ่า ให้คนโหลดลงเว็บไซต์ทักษิณไลฟ์ดอทคอมแล้ว ปฏิเสธไม่ได้แปลเอกสารเพื่อประจานประเทศไทย แต่ประจานกระทรวงต่างประเทศ เอาคืนไม่มีสติมานั่งบริหาร

เมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 22 ธันวาคม พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี กล่าวในรายการ "ทอล์ค อะราวด์ เดอะเวิลด์"

ซึ่งออกอากาศผ่านเว็บไซต์ทักษิณไลฟ์ (
www.thaksinlive.com) เกี่ยวกับเรื่องเอกสารลับจากกระทรวงการต่างประเทศถึงนายกรัฐมนตรี ว่า ได้ให้คนโหลดลงเว็บไซต์ทักษิณไลฟ์ดอทคอมแล้ว เป็นของจริงแน่นอน ลงนามโดยนายกษิต ภิรมย์ รมว.ต่างประเทศ ชัดเจนว่าบอกว่าผมเป็นภัยหลักที่ต้องขจัด ซึ่งได้ยินมาว่า มีการพูดกันในวงประชุมว่า คำว่าขจัดคือการลอบฆ่า ซึ่งที่ผ่านมาก็โดนลอบฆ่ามาหลายรอบแล้ว ทำให้คิดถึงตอนที่เครื่องบินการบินไทยระเบิดก่อนขึ้นเครื่อง ว่ามันเป็นระเบิดหรือความบกพร่องของเครื่อง เพราะถ้าเป็นความบกพร่อง โบอิ้งก็น่าจะเรียกเครื่องรุ่นนี้กลับ แต่ก็ไม่เห็นเรียก ไม่รู้ว่าจริงหรือไม่ เพราะเห็นได้ข่าวว่ากำลังจะทำกันอีก แต่ไม่เป็นไร เพราะไม่ได้หวั่นไหว


"ผมไม่ได้แปลเอกสารนี้เพื่อประจานประเทศไทย แต่กำลังจะประจานว่ากระทรวงการต่างประเทศเอาคน...ไม่มีสติไปนั่งบริหารมันเป็นอย่างไร ผมว่ามันเป็นลักษณะของคนผิดปกติ ไปมองคนอื่นไม่แง่ร้าย โดยไม่ได้มองตัวเองเลย เขาบอกว่าต้นเหตุมาจากผม มุ่งทำลายรัฐบาล การจัดการกับปัญหานี้คือ ต้องมุ่งไปที่ต้นตอของปัญหา คือขจัดภัยคุกคามหลัก ที่มุ่งไปกำจัดผม แล้วจะไปใช้ประเทศอื่นมาบีบนายกฯฮุน เซน ให้ถอนความสัมพันธ์กับผม ถ้าประเทศอื่นเป็นคุณกษิต เขาก็คงถอน ซึ่งก็ทราบข่าวมาว่าจะใช้เวียดนาม ด้วยการส่ง รมว.ศึกษาธิการไปเจรจาพร้อมแลกเปลี่ยนผลประโยชน์ทุกอย่าง วันที่ 22 ธันวาคม ผมนำลงในเว็บไซต์ทักษิณไลฟ์แล้ว 3 แผ่น พี่น้องไปโหลดดูได้เลย วันที่ 23 ธันวาคม ผมจะโหลดอีก 9 แผ่นที่เหลือ"


พ.ต.ท.ทักษิณกล่าว รัฐบาลสองมาตรฐานชัดเจนปีกว่ามาแล้วของการยึดสนามบินและยึดทำเนียบไม่อะไรเกิดขึ้นกับเสื้อเหลืองผิดกับเสื้อแดงเอามันทุกเรื่อง

ไม่ใช่สองมาตรฐานธรรมดา แต่เป็นนสองมาตรฐานแบบหน้าด้าน ตนถูกระทำจึงต้องต่อสู้เพื่อความเป็นธรรม ไม่ได้เป็นภัยต้องแยกให้ออก นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะและนายกษิต ภิรมย์ ต้องแยกบทบาทให้ออกอย่ามาล้างแค้นกัน คดีมีให้ทำเพียบ แต่ปัจจุบันแยกไม่ออก



เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์