แม้วประเมินสถานการณ์งดโฟนอินคืนนี้

คมชัดลึก :กลุ่มลูกป๋านัดรวมพลให้กำลังใจ"ป๋าเปรม"ระดมกำลังเข้ากทม.8เม.ย.นี้ ผู้การปทุมธานีสั่งตำรวจ เข้า ม.ธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสติคุ้มครอง "ป๋าเปรม"เปิดงานที่หน้าอาคารศาสตราจารย์สัญญา ธรรมศักดิ์ พรุ่งนี้


จากการตรวจสอบกับแกนนำคนเสื้อแดง ได้รับการยืนยันว่า ในคืนนี้ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ จะไม่มีการโฟนอินเข้ามาในคืนนี้อย่างแน่นอน ซึ่ง พ.ต.ท.ทักษิณ ได้งดโฟนอินในคืนนี้ เพื่อประเมินสถานการณ์ทางการเมือง และ พ.ต.ท.ทักษิณ จะทำการโฟนอินอีกครั้ง ในคืนวันพรุ่งนี้

กลุ่มลูกป๋านัดรวมพลให้กำลังใจ"ป๋าเปรม"

วันพรุ่งนี้ (5เม.ย.) เวลา 13.00 น. ชาวบ้าน จ.สงขลา เเละชาวปักษ์ใต้จังหวัดใกล้เคียงราว 50 คน ในนามเครือข่ายคนรักเเผ่นดินเกิด จะไปรวมตัวกันที่หน้าบ้านสี่เสาเทเวศร์ เพื่อให้กำลังใจพลเอกเปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรี เเละรัฐบุรุษ

 ทั้งนี้ มีรายงานด้วยว่า ในวันที่ 8 เม.ย.นี้ เครือข่ายคนรักแผ่นดินเกิด จะระดมพลชาวบ้านในจ.สงขลาเเละใกล้เคียง เดินทางเข้ามากทม. เพื่อพิทักษ์สถาบันชาติ ศาสน์ กษัตริย์เเละองคมนตรี โดยจะมีการเเถลงข่าวอีกครั้ง ในวันที่ 5 เม.ย.นี้ ณ หน้าบ้านสี่เสาเทเวศร์ด้วย

สั่งตำรวจปทุมธานี คุ้มกันป๋าเปรมกันคนเสื้อแดง

 พล.ต.ต.วิทยา ประยงค์พันธ์ ผบก.ภ.ปทุมธานี ได้สั่งการให้ทุกสถานีในเขตพื้นที่รับผิดชอบ และจังหวัดใกล้เคียง ให้ส่งกำลังชุดปราบจลาจล เข้าพื้นที่ในมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิตในวันพรุ่งนี้ ตั้งแต่เวลา 06.00 น.เป็นต้นไป

 ทั้งนี้ เพื่อเตรียมความพร้อมในการที่กลุ่มคนเสื้อแดง จะเข้ามาป่วนในงานที่ พล.อ.เปรม  จะเดินทางมาเป็นประธานเปิดงานที่หน้าอาคารศาสตราจารย์สัญญา ธรรมศักดิ์ ในเวลา 09.00 น.เป็นต้นไป

 ส่วนกลุ่มคนเสื้อแดง ได้มีการขับรถติดเครื่องขยายเสียงเชิญชวนให้ไปร่วมกันที่มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ศูนย์รังสิต นอกจากนี้ยังจะมีกลุ่มคนเสื้อแดงในพื้นที่จังหวัดใกล้เคียง มาร่วมสบทบกับคนเสื้อแดงในพื้นที่ซึ่งกลุ่มคนเสื้อแดงคาดว่า จะมีผู้มาร่วมชุมนุมครั้งเกือบหนึ่งพันคน

 จึงทำให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจในจังหวัดปทุมธานี ต่างได้เตรียมกำลังจำนวนที่จะปิดกั้นไม่ให้กลุ่มคนเสื้อแดง เข้าไปในมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ศูนย์รังสิตและจะกันไว้นอกรั้วเท่านั้น


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์