แม้วบินด่วน เข้าเฝ้าฯในหลวง-อ้างถวายรายงานปกติ

"แม้ว"บินด่วน เข้าเฝ้าฯในหลวง-อ้างถวายรายงานปกติ

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 19 พฤษภาคม 2549 16:26 น.

"ทักษิณ"บินด่วนเข้าเฝ้าฯในหลวง อ้างถวายรายงานตามปกติ ยังกั๊กเข้าทำงานทำเนียบฯเต็มเวลา ระบุจะรับเป็นจ๊อบๆไป เริ่มงานปราบยาเสพติดและดูแลราคาสินค้านำร่องก่อน

วันนี้(19 พ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 14.00น.พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร รักษาการนายกรัฐมนตรี ได้เดินทางออกจากทำเนียบรัฐบาล ไปยังสยามพารากอน เพื่อดื่มกาแฟที่ร้านสตาร์บัค จากนั้นในเวลา 14.30น. เดินทางไปยังพล.ม.2 สนามเป้า เพื่อขึ้นเฮลิคอปเตอร์ไปยังอ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธุ์ เพื่อเข้าเฝ้าฯพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ที่วังไกลกังวล ซึ่งพ.ต.ท.ทักษิณ ระบุว่า เป็นเพียงการเข้าเฝ้าฯถวายรายงานตามปกติเท่านั้น

เป็นที่น่าสังเกตว่าการเข้าเฝ้าครั้งนี้เกิดขึ้นหลังจากที่ ผู้บัญชาการทหารบกได้เปิดเผยว่าพระเจ้าอยู่หัวทรงเป็นทุกข์จากปัญหาบ้านเมือง และผู้บัญชาการทหารบกกำลังทำหน้งสือขอพระราชานุญาตขอเข้าเฝ้าฯเพื่อให้พระองค์คลายทุกข์ พร้อมทั้งกล่าวเตือนนายทหารรุ่น 10 (ตท.10 เพื่อนร่วมรุ่น พ.ต.ท.ทักษิณ) อย่าคิดปฏิวัติเพราะนายกฯจะลำบาก

ผู้สื่อข่าวถามว่า จากนี้ไปจะเข้ามาทำงานยังทำเนียบรัฐบาลตามปกติแล้วใช่หรือไม่ พ.ต.ท.ทักษิณ กล่าวว่า แล้วแต่งาน ส่วนเรื่องการแก้ปัญหายาเสพติดต่อเนื่องนั้นในวันนี้ก็เพิ่งมีการประชุมหารือกันไป รวมทั้งเรื่องปัญหาราคาสินค้าอุปโภคบริโภคที่ราคาสูงขึ้นมาก ก็ได้ติดตามดูอยู่ และหากพบว่ามีอะไรที่จะต้องแก้ไขก็จะแก้ไขเพิ่มเติม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์