แม้วบินกลับดูไบ เสื้อแดงแห่ส่ง

แม้วบินกลับดูไบ เสื้อแดงแห่ส่ง

วันที่ 16 เม.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานความเคลื่อนไหวของพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ขณะพักอยู่ในประเทศกัมพูชาในช่วงเทศกาล สงกรานต์ ว่า

เวลา 08.45 น. ที่โรง แรมซิตี้ อังกอร์ เมืองเสียมราฐ พ.ต.ท. ทักษิณร่วมรับประทานอาหารเช้ากับแกนนำและส.ส.เพื่อไทย รวมทั้งแกนนำคนเสื้อแดง อาทิ นายพายัพ ชินวัตร นายยงยุทธ ติยะ ไพรัช อดีตกรรมการบริหารพรรคพลังประชาชน นายวรวัจน์ เอื้ออภิญญกุล รมต.ประจำสำนักนายกรัฐมนตรี น.ส.สุณีย์ เหลืองวิจิตร นายนิสิต สินธุไพร และนางเอมอร สินธุไพร ส.ส.ร้อย เอ็ด นายอารี ไกรนรา เลขานุการรมช.เกษตร และสหกรณ์

พ.ต.ท.ทักษิณสวมสูททับเสื้อเชิ้ตเพื่อเตรียมตัวเดินทางไปที่สนามบินเสียมราฐ

ขึ้นเครื่องบินส่วนตัวไปยังกรุงพนมเปญเพื่อร่วมอวยพรวันคล้ายวันเกิดสมเด็จฮุนเซน นายกฯ กัมพูชา ที่ครบรอบในวันที่ 15 เม.ย. ที่ผ่านมา พร้อมเยี่ยมอาการป่วยของบิดาสมเด็จฮุนเซน จากนั้นจะบินกลับดูไบ สหรัฐ อาหรับเอมิเรตส์

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท.ทักษิณ ยก เลิกกำหนดการก่อนหน้านี้ที่จะเดินชมตลาดเช้าในเมืองเสียมราฐ
 
เนื่องจากทีมรักษาความปลอดภัยเป็นห่วงเรื่องการรักษาความปลอดภัย ก่อนเดินทางออกจากโรงแรมมวลชนเสื้อแดงที่มารอส่งเข้ามารุมล้อมถ่ายภาพเป็นที่ระลึก มีเด็กหญิงรำวงลอยกระทงโชว์ พ.ต.ท.ทักษิณจึงควักธนบัตรแบงก์พันปึกใหญ่มอบให้เป็นรางวัล จากนั้นคนเสื้อแดงเดินมาส่งจนถึงรถพร้อมตะโกน "ทักษิณ สู้ๆ" เมื่อพ.ต.ท.ทักษิณ ขึ้นรถ คนเสื้อแดงจึงแยกย้ายกันเดินทางกลับ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตลอดเวลา 3 วันที่พ.ต.ท.ทักษิณพักอยู่ในกัมพูชา เพื่อร่วมกิจกรรมกับส.ส.และคนเสื้อแดงเนื่องในเทศกาลสงกรานต์
 
ได้เปิดโอกาสช่วงว่างหลังพบปะบุคลสำคัญของกัมพูชา ให้ส.ส.เข้าพบและพูดคุยอย่างเป็นกันเอง ให้มวลชนเสื้อแดงที่นำของฝาก อาหารและขนมมามอบให้เข้าพบเพื่อถ่ายรูปและพูดคุยอย่างเป็นกันเอง และร่วมงานเลี้ยงและร้องเพลงกับส.ส.เพื่อไทยในช่วงค่ำวันที่ 15 เม.ย. อย่างสนุกสนาน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์