แม้วบอกมีผู้นำอาเซียนโทรบ่นรัฐบาลไทยจัดพิธีการเยอะ

ผู้สื่อข่าวรายงานเมื่อวันที่ 26 ตุลาคม ว่า พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้ทวิตข้อความผ่านเว็บไซต์ Twitter.com

ว่า "เมื่อคืนนี้มีผู้นำท่านหนึ่งที่ไม่ใช่ท่านฮุน เซ็นโทรมาบ่นว่างานประชุมครั้งนี้เหนื่อยมาก เพราะเจ้าภาพชอบพีอาร์ตัวเอง เลยมีพิธีการเยอะไปหน่อย รัฐบาลบอกว่าผมใช้ท่านฮุน เซ็นออกมาพูดให้ผมโถ..ผมต้องเจียมตัวครับ สถานะอย่างผมวันนี้อย่าว่าจะไปใช้ผู้นำประเทศอื่นเลยแม้กระทั่งลูกน้องที่เคยไว้ใจ ลูกน้องที่เอาเงินผมไปใช้ยังทิ้งผมเลย ผมจะไปใช้ใครได้ มีแต่คนที่เขาทนไม่ได้ต่อความไม่เป็นธรรมที่ผมถูกรังแกอย่างทุเรศๆเท่านั้นที่ออกมาต่อสู้ให้ คนที่ออกมาสู้ให้ผมมีหลายระดับหลายฐานะและการศึกษาแต่รับรองได้คนเหล่านี้มีจิตใจเป็นธรรมไม่เชื่อลองเข้าไปดูในกลุ่มคนเสื้อแดงก็จะรู้ความจริงครับ เห็นคุณอภิสิทธิ์ให้สัมภาษณ์ว่าพร้อมยุบสภาและเลือกตั้งคราวหน้าจะสูสีเพื่อไทยผมเลยอยากจะขอให้ยุบเลยครับเพราะตอนนี้ก็ทำอะไรไม่ได้อยู่แล้วครับ"


พ.ต.ท.ทักษิณ ยังทวิตข้อคววามตอบแฟนคลับถึงความรู้สึกที่ถูกสมเด็จฯฮุนเซ็น นำไปเปรียบเทียบกับนางอองซาน ซูจี ว่า “รู้สึกเป็นเกียรติครับ จริงๆก็คือเป็นผู้มาจากประชาธิปไตยโดยประชาชนแต่ถูกบี้โดยอำนาจเผด็จการและใช้กระบวนการดูเสมือนยุติธรรมอธิบาย”


นอกจากนี้พ.ต.ท.ทักษิณ ยังทวิตข้อความถึงกรณีการใช้งบประชาสัมพันธ์ในโครงการต่างๆของรัฐบาลว่า “เป็นรัฐบาลที่ใช้งบหลวงประชาสัมพันธ์ตัวเองเยอะที่สุดตั้งแต่เป็นประเทศไทยมาครับ สมัยผมถ้าจำไม่ผิดปีๆหนึ่งอยู่ราวๆ6-700 ล้านบาทครับ


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์